Khám phá Vivo V11i thiết kế đẹp, cấu hình cao, pin khỏe

Mới đây, Vivo cho ra mắt thị trường Vivo V11i với thiết kế màn hình Halo Full View, bộ nhớ lên trong lên đến 128GB , camera sellfie AI lên đến 25MP và ngoài ra còn thêm rất nhiều tiện ích khác nữa. Hãy cùng mình tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế sang trọng tinh xảo

V11i mặc dù là một sản phẩm tầm trung nhưng cũng được Vivo rất quan tâm đến thiết kế sản phẩm. Điện thoại được thiết kế màn hình tràn viền Max View hoặc Halo Full View, nổi vật với 4 dải viền benzel mỏng giúp sản phẩm có được nét tinh tế sang trọng như các sản phẩm cao cấp. Tỷ lệ màn hình 19:9 giúp người dùng có cảm giác thoải mái hơn. 

Vivo V11i có màn hình tai thỏ rộng tối đa chỉ vừa chỗ cho camera selfie 25 MP kết hợp với cách sắp xếp loa ngoài đem đến cho sản phẩm nét tinh tế sang trọng. Ngoài ra màu sắc tại mặt lưng sẽ thay đổi tùy theo góc nhìn cũng như cường độ ánh sáng áp dụng cho cả phiên bản Tím ngân hà và Xanh tinh tú.

Camera 25MP

Vivo V11i chắc chắn sẽ là một sản phẩm đáng lựa chọn để phái đẹp tự tin selfie bởi camera trước lên đến 25MP,  cùng với đó là hệ thống camera kép 16 +5 MP hỗ trợ bằn AI giúp nhận diện nhiều chủ thể khác nhau. 

Cấu hình tốt, pin khỏe

Hiệu năng của máy cũng ấn tượng không kém khi mang trong mình bộ xử lý Helio P60 tốc độ 2.0 Ghz kết hợp 4 GB RAM nên những tựa game hot như Alphalts 9, PUBG ... không thể làm khó được sản phẩm này. Ngoài ra sản phẩm còn được cài sẵn hệ điều hành android 8.1 Oreo với giao diện Funtouch 4.5 thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó viên pin dung lượng 3.315 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 5 phút được 3.8 giờ liên lạc.

Ngay khi vừa mới khui hộp V11i đã cập nhập hệ thống mới nhằm đem  lại hệ thống ổn định và tối ưu hơn.

 Trên đây là một vài nét nổi bật của Vivo V11i. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng một chiếc smartphone mới thì chắc chắn đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

 

 

Chưa có câu trả lời nào