Download Themes điện thoại NOKIA 3110c ở đâu? Và cách cài themes vào điện thoại thế nào

Ai biết cho em đường link để dow "Themes điện thoại NOKIA 3110c" với kòn nữa nếu ai biết cài Themes vào máy điện thoại NOKIA 5300 thì dạy em với em xin cảm ơn
Trả lời 15 năm trước
Bạn vào đây có nhiều lắm : [url=http://gallery.mobile9.com/c/nokia-3110-classic-themes_1366/1/]http://gallery.mobile9.com/c/nokia-3110-classic-themes_1366/1/[/url] Còn cách cài theme vào 5300 là bạn chỉ cần copy theme có đuôi .sis vào bộ nhớ máy hoặc thẻ nhớ.Sau đó vào những theme đó chon "áp dụng" là đc thôi.Sau khi thay đổi theme cần thay đổi lại hình nền,nhạc chuông vì khi đổi theme,co những theme tự thay đổi nhạc chuông máy của bạn. chúc thành công.
Trả lời 15 năm trước
bạn vào đây xem cũng được nè [quote]http://www.nokiafamilys.com/NFN/member.php?u=19[/quote]
Trả lời 15 năm trước
[b]Down theme ở đâu ?[/b] Down ở mấy trang web sau nè bạn : 1. http://www.zedge.net 2. http://www.ownskin.com .......................... [b]Cách cài[/b] Bạn cứ quăng nó vào thư mục nào của thẻ nhớ cũng đc . Sau đó vào thư mục đó và chọn file theme mà bạn đã down và chọn nó thì nó sẽ tự động cài đặt . Sau khi cài đặt nếu thành công thì bạn nên di chuyển file theme đó vào máy để đề phòng trường hợp máy tự chuyển về theme mặc định khi bạn tháo thẻ nhớ . [b]Vài điều lưu ý :[/b] Nokia 3110 Classic hay 5300 EM , 3500 Classic ..... nói chung là kô có HĐH thì thuộc dòng họ Series 40 vì vậy theme của nó sẽ có đuôi là [b]nth[/b] chứ kô phải là [b]sis[/b] nha bạn . File sis chỉ dành cho Series 60 ( máy có HĐH ) . Cuối cùng là nếu bạn down theme vào thẻ rồi cài đặt mà kô đc thì đó là chuyện bình thường ( đa phần là file hư , viết bị lỗi , hết hạn .... ) . Bạn hãy down file khác để cài đặt .
donet
donet
Trả lời 14 năm trước
cac bac oi em can theme cho nokia 6030 thi lam the nao.nho cac bac chi dum. xin cam on.
acir20
acir20
Trả lời 13 năm trước

Nếu ai cónhu cầu về ứng dụng cũng như game của 3110c thi liên lac qua email này nha : thembanthemvui_9119@yahoo.com.vn

Mình xẽ gửi ngay cho các bạn qua email (toân là game và ứng dụng tuyển trọn,không phải trang nào cũng có đâu.hihi).

Chúc bạn thành công.Hẹn gặp lại nha.Bye.

Nguồn:ACIR20

Lê Công Hưng
Lê Công Hưng
Trả lời 12 năm trước

ui vậy hả

Lê Công Hưng
Lê Công Hưng
Trả lời 12 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của bimbim
Bạn vào đây có nhiều lắm :

http://gallery.mobile9.com/c/nokia-3110-classic-themes_1366/1/

Còn cách cài theme vào 5300 là bạn chỉ cần copy theme có đuôi .sis vào bộ nhớ máy hoặc thẻ nhớ.Sau đó vào những theme đó chon "áp dụng" là đc thôi.Sau khi thay đổi theme cần thay đổi lại hình nền,nhạc chuông vì khi đổi theme,co những theme tự thay đổi nhạc chuông máy của bạn.
chúc thành công.


nhưng mà khi down về rùi thì máy lại báo: tập tin bị hỏng