Hack điện thoại là gì vậy, tư vấn cho em nhé?

Em thấy mấy pro hay nói tới hack điện thoại mà em không hiểu. Như cái iphone phải bẻ khóa mới xài được thì em hiểu, chứ mấy cái như N78,N82....dòng Nseries thì hack cái gì?chả phải hàng Fpt là công ty rùi còn gì cũng phải hack hết ah? Mà hack để làm gì vậy ạ?
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Nói đơn giản, hack phone giúp bạn cài được nhiều ứng dụng hơn mà ko mất công sign nó.Có thể truy cập được vào file hệ thống của máy. Hack giúp ta vượt qua mọi sự ngăn trở rào cản chứng chỉ của ông SYMBIAN cho dòng 3rd. ( Dòng này bảo mật cao trong việc cài đặt ứng dụng ).
Phan  Tuấn Anh
Phan Tuấn Anh
Trả lời 14 năm trước
[b][size_4]Các bạn muốn HACKPHONE hoặc tìm kiếm hàng trăm phần mềm, games cho điện thoại nokia thì truy cập: HTTP://WWW.HACKMAY.TK[/size_4][/b] Hiện nay Nokia đang sử dụng Hệ điều hành Symbian cho các máy SmartPhone. Symbian cũng được sử dụng trên 1 số máy đt của Sony Ericssion - Samsung ... Symbian là một trong những Hệ điều hành (HĐH) thông minh nhất dành cho SmartPhone (Điện thoại thông minh). HĐH Symbian có tích hợp các chương trình tự động kiểm duyệt khi người dùng tự cài đặt phần mềm. Nếu đó là những phần mềm hợp pháp thì sẽ cài đặt dễ dàng mà không báo lỗi. Còn những phần mềm không có bản quyền (crack) thì sẽ không cài đặt được. Vì thế có rất ít phần mềm và Games cài được trên HĐH này, đa số cài vào máy sẽ báo lỗi chứng chỉ (Expire Certificate). Muốn cài được những phần mềm đó bạn phải SIGN (đăng ký với Symbian.com). Cách cài phần mềm kiểu này tương đối phiền phức, và không phải ai cũng làm được. Vì vậy Hackphone là một biện pháp hữu hiệu nhất để có thể cài đặt được mọi phần mềm vào điện thoại Hackphone là mình thức can thiệp vào hệ điều hành và loại bỏ quá trình tự động kiểm duyện khi cài đặt phần mềm. Hackphone đơn giản chỉ là cài đặt một số phần mềm vào Điện thoại , vì thế hackphone không làm ảnh hưởng đến phần cứng hay phần mềm, thậm chí sẽ làm máy hoạt động nhanh hơn! (Vì có thể cài đặt các pm tăng tốc độ hoạt động, dọn dẹp các file rác ...) Ở Việt Nam những phần mềm bản quyền dành cho điện thoại có mức giá khá cao so với thu nhập của người dân. Vì vậy nhu cầu hackphone để cài đặt được những phần mềm crack là rất thiết thực! Hiện nay có đến 95% các phần mềm thông dụng nhất đều đã có bản crack – có thời hạn sử dụng mãi mãi. Chiếc SmartPhone chưa được hack sẽ không thể phát huy hết tính năng (không còn đúng như tên gọi: “Điện thoại thông minh”). Hoặc để pháp huy hết tính năng thì sẽ làm tiêu tốn của người dùng một số tiền không nhỏ (Gấp 1-5 lần giá trị chiếc điện thoại)