Hỏi cách cài GPRS cho máy Blackberry 8520 ?

Mình đã gưỉ tin đk GPRS rùi mà sao vân ko lươt web bằng GPRS được nhỉ? Mơí xài BB8520 là em đâù tiên, các bác giúp nhé !
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Có nhiều lý do để nó không lướt web được lắm bạn àh.. mình nêu một số lý do thường gặp nhé.hjhj 1. Sau khi ĐK GPRS xong thì phải tắt máy đi khoảng 30 giây hoặc rút pin ra lăp lại rùi bật lại nếu thấy chữ "edge" bên dưới cột sóng là đã có GPRS để dùng nếu chưa có thì phải đk lại thôi 2.Vào Option->Mobile network nếu thấy dòng data service nó là off thì phải bật nó lên mới lướt web được. 3.Chưa cài đặt cấu hình GPRS cho BB. Để cài đặt thì vào Option->Advance option->TCP -nếu mạng vjettel thì APN điền là: v-internet user và pass bỏ trống -mạng mobi: APN là: m-wap user và pass là: mms -mạng vina: APN: m3-world user và pass là: mms 4. Vào mạng mà máy báo lỗi "Bad DNS" thì thử reset máy là được. ui mệt quá thôi mình nói vậy thôi trên 4rum nhiều kinh nghiêm lắm bạn thử search xem chắc chắn sẽ có câu trả lời thôi chúc bạn thành công.
tran xuan duc
tran xuan duc
Trả lời 11 năm trước

anhơi! cho em hỏi! e làm như trên hết roi! cạnh cột sóng có chữ edge. sóng full cây. Mà sao vào web nó cứ hiện cái dòng "This is a Wi-fi sevice. Please ansure your device has an active Wi-fi connection and try again." là sao a! e hok hiểu! mong chỉ giáo sớm ^^! tks!