Nên cài phần mềm vào đâu trên máy O2 atom life ?

Em dùng con O2 atom life nên trống bộ nhớ máy rất nhiều mà em để ý rằng khi em HR thì freeram~22,23M nhưng khi em cài phần mềm vô bộ nhớ máy thì chỉ còn 18-16M thôi.Anh chị nào tư vấn dùm em.Cài vô thẻ nhớ thì tốc độ truy xuất chương trình chậm hơn không ah ? Vì còn trống tới 800M lận mà không cài gì hết thì phí quá.Em thắc mắc là tại sao cài phần mềm mà không chạy cũng tốn freeram thế ah?
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Atom Life có tận 1 GB rom cơ mà nhỉ Cài vào thẻ nhớ cũng được, truy xuất chậm hơn tí Các PM mà bạn nghĩ ko chạy thì nó đang chạy ẩn đó & bạn ko nhìn thấy được nếu ko cài thêm PM vào để kiểm tra.
mùa đông
mùa đông
Trả lời 14 năm trước
*Cài vào máy hay vào thẻ thì không liên quan gì đến RAM cả. Bạn cài phần mềm vào thấy RAM tụt đi là trong số phần mềm bạn cài có thể có phần mềm chạy nền, cũng có thể có phần mềm bạn mở nhưng chưa được đóng lại hoàn toàn nên gây tụt RAM *Các phần mềm cài vào máy thì bao giờ cũng chạy nuột hơn cài trên thẻ với các máy có ROM từ 256 trở lên thì các phần mềm cài thoải mái vào Main .
phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 14 năm trước
thế thì bạn đã cài tương đối phần mềm rồi , nên máy chậm nhất là khi thoát ra nhưng ,máy vẫn chạy ẩn >>>> tốn ram và bộ nhớ . không phải là đầu tiên nên cài mà là luôn cần khi dùng máy là phần mềm quản lý các ứng dụng : như mặc định bật máy lên nó chạy hay tắt màn hình nó thoát , hay cho chạy trong bao lâu ! nếu ai mới dùng qua dòng này không để ý . khi thoát phải vào menu phần mềm ấy và chọn exit cơ