Giữa HTC HD2 và Iphone chọn mua điện thoại nào?

mình đang do dự giữa HTC HD2 và Iphone. các câu tư vấn của các bạn chưa giúp mình quyết định nên chọn cái nào. giúp mình với
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 12 năm trước

Bản thân mình đã dùng WM chán chê từ WM2003 (O2 mini), đến cái gần nhất là Xperia X1 (mất sau 3 tuần sử dụng ). Rồi bây giờ đang dùng em HTC Hero (Android). iPhone thì cũng dùng qua (bố mình xài).

WM và Android có khả năng tùy biến rất cao, hầu như bạn muốn làm gì cũng dc. WM là HDH có giao diện đa dạng nhất đến thời điểm này với rất nhiều bản cooked ROM. Android thì có HTC Sense (Hero) khá hay, tính năng tương đương TouchFlo trên WM của HTC.
WM và Android muốn cài phần mềm khá đơn giản, lên web down rồi về cài. Còn iPhone nếu muốn cài các soft ko có trên iTunes thì phải hack. Mà bạn đi mua bản quốc tề xong lại đi hack thì uổng cái tiếng (và giá cả) của cái chữ "quốc tế" quá.

Về app store, iPhone có lợi thế rất lớn là có software market riêng, với soft từ trên trời xuống dưới đất gì cũng có (phần lớn là trùng lặp và vô bổ). Ban đầu mình cũng đánh giá iPhone lợi thế hơn nhiều nhờ cái market nhưng dùng Android mới thấy cũng có Market với gì cũng có, cho nên bạn nào dùng Android sẽ thấy ko thua kém iPhone về khoản ứng dụng đâu.

Về design: HD2 hơi thô, iPhone vẫn có design đẹp và phù hợp nhất (nhưng có vẻ giờ nhiều ng xài và ko đổi kiểu dáng nên thấy hơi nhàm), Hero thì lạ, có cái cằm nhô ra, móc ra ai cũng trầm trồ, nhìn theo

PS: Ý kiến bản thân thôi nh

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Bak phải hiểu rõ mục đích của mình là mua làm gì ?
Đây là các điểm + cho iPhone đây:
- Soft + Game nhiều
- Sử dụng dễ dàng (Cái này cảm nhận riêng của mình thôi)
- Cảm ứng tốt hơn (ko hơn HD2 nhìu - mình có 1 cảm giác là cảm ứng của iPhone ngay tức thời còn của HD trễ 1 khoảng rất rất nhỏ, nếu cho điểm thì 10/9.5)
Điểm + cho HD2:
- Màn hình HD2 thì 1 chữ tuyệt
- Chụp hình rất tốt + Flash 2 đèn thì khỏi phải chê (Có thể thay máy chụp ảnh cá nhân nếu yêu cầu chụp hình ko cao)

Còn một điều mà mình mua HD2 nữa là do thằng Windowns M 7 sắp ra. Mình là Fan của MS !
Một điều khuyên cho bạn là đừng nên trông mong nhìu vào xem phim và chơi Game của thiết bị di động. Chả sướng gì cả !
Nói chugn mình sài iPhone rùi riết chán, còn HD2 là một chân trời mới

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

HD2 hiện là chiếc di động được mong chờ đón nhất, thiết bị sở hữu kiểu dáng mỏng, màn hình rộng tới 4,3 inch.

Trong đó, máy được trang bị công nghệ cảm ứng điện dung, đa điểm, xử lý các tác vụ mượt mà.

Model này sẽ được HTC bán ra trong quý này, hiện giá bán của HD2 chưa được công bố.

Máy nối tiếp Touch HD và sẽ là di động giải trí, lướt web chuyên nghiệp và sẽ là đối trọng với iPhone về công nghệ cảm ứng.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Điện thoại HTC HD2 màn hình cảm ứng đa điểm

Có hai điểm khiến model vừa được HTC công bố trở nên đặc biệt: HD2 (tên mã Leo) là điện thoại Windows Mobile đầu tiên có cảm ứng điện dung thay cho cảm ứng điện trở, và bộ vi xử lý Snapdragon lên đến 1 GHz.



Michael Gartenberg, Phó chủ tịch công ty nghiên cứu Interpret, khẳng định: "Nếu ai chê Windows Phone và Windows Mobile 6.5, có lẽ họ đã không nhìn vào bức tranh toàn cảnh và chắc chắn họ chưa tìm hiểu HTC HD2".

HD2 có thiết kế dạng phiến mỏng. Màn hình 4,3 inch kết hợp với chip tốc độ cao, RAM 448 MB và giao diện tùy biến Sense UI thay cho TouchFLO 3D giúp đem đến những cảm nhận khác biệt so với các phiên bản Windows trước đây.

Ngoài ra, HD2 hoạt động trong mạng GSM 4 băng tần, kết nối HSDPA tốc độ 7,2 Mb/giây, HSUPA 2 Mb/giây, Wi-Fi, định vị GPS, Bluetooth và USB. Thiết bị mỏng 11 mm, camera 5 megapixel và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

an
an
Trả lời 12 năm trước

Tại sao bạn lại do dự thế nhỉ.Iphone là sự lựa chọn không tồi chút nào cả,cảm ứng tốt ứng dụng nhiều và hơn hết đó là thương hiệu Apple bạn ạ