Blackberry 8900 bàn phím bị treo, làm sao đây?

Blackberry em tự nhiên nhận một cuộc gọi nhỡ và một tin nhắn xong tự nhiên bị treo nguyên bàn phím. Chỉ còn trackball hoạt động. Khởi động lại bằng cách tháo pin ra nhưng vẫn không được. Các anh có kinh nghiệm nào khắc phục lỗi này của em không ? Xin giúp em với Hic hic Em xin cảm ơn rất nhiều !
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Bàn phím bị đơ tất cả thì ko liên quan tới Dial From Screen. Lan sang cái này cho bạn 1 chút: enable chức năng này thì bạn bấm số hoặc tên contact để gọi ngay từ màn hình chủ, disable nó thì bạn dùng được các phím Shortcut hữu dụng: M, B, P, U, D, T,... Truy cập chức năng này: bấm nút Call/ Menu (chùm dâu)/ Option/ General Option, nhìn xuống bạn sẽ thấy nó.
_ Nếu bạn nghi bị kẹt phím thì bung máy ra đi, bung rất dễ đừng lo bị gãy chốt này nọ, nó có 6 con ốc thôi, có clip hướng dẫn bung bạn search diễn đàn là có. Bung ra xong thì lắp pin chạy rồi bấm trực tiếp lên board phím xem sao. Nhưng mình nghĩ khả năng kẹt phím là nhỏ vì phím Javelin lồi, kẹt là thấy ngay, vả lại bỏ trong holster thì ko bị đụng phím đâu.

Chúc bạn may mắn!

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 14 năm trước

Mình đã kiếm được nguyên nhân bị của bàn phím rồi , chả là hôm nay con 8900 tự dưng bị bệnh lại bực mình nên mổ bụng coi , hi vọng cái này có thể giúp ích được cho bạn trong việc sửa con 8900 mà không tốn tiền, khi bạn mở bụng 8900 ra ( coi youtobe ) lấy bàn phím ra và sẽ thấy một lớp giấy meca ( mình không biết đúng meca ko ) màu trắng ở dưới bàn phím, bạn mở lớp đó lên , mạnh dạn lên nha , không hư đâu , ở bên dưới sẽ là bộ mạch bàn phím của 8900 , bạn vệ sinh socker nối bàn phím với main , tren bộ mạch bàn phím sẽ có một mũi tên màu vàng bằng giấy dán trên mạch bàn phím , bạn hãy bóc nó ra , vệ sinh ở bên dứoi ( đừng dán lại nha ) cứ như thế và lắp lại , sẽ dùng được như bình thường <<< mình đã làm như vậy , chúc bạn thành công!

mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước

Lỗi này khá nặng ah nha, nếu mấy cách chữa keyboard bên ngoài không ăn thua thì theo mình đã bị chết con CPU keyboard rồi, chết kiểu này rất yểng, chả làm sao, đang bt cũng tự nhiên tèo mình cũng từng chết con Tour 9630 như thế này rồi, bác Việt HHC cũng không cứu được. Hệ quả là mình phải mua 1 con khác do con này mới không thấy có link kiện thay.. ^^! con của bác thì chưa biết may ra tự nhiên nó sống dậy.