Milestone chính hãng giá gần 11 triệu có nên mua ko nhỉ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Hôm nay, phiên bản GSM của Motorola Droid chính thức có mặt trên các kệ hàng tại Việt Nam với giá 10,9 triệu đồng.

Milestone chạy trên mạng GSM.
Milestone chạy trên mạng GSM.

Đây được xem là chiếc smartphone đáng chú ý nhất của Motorola tại thị trường trong thời gian gần đây, bởi hơn một năm vừa rồi, chỉ có A3100 có giá 6,9 triệu đồng là thiết bị cao cấp được nhà sản xuất này đưa vào nước, còn lại là máy giá rẻ.

Mức giá 10,9 của Milestone ngang bằng với một số mẫu di động cảm ứng trên thị trường như HTC Hero, Sony Ericsson Vivaz. Trước đó, Milestone đã xuất hiện trên thị trường xách tay, máy có giá lên tới 17 triệu đồng, nhưng hiện chỉ còn gần 10 triệu.

Hãng chính hãng bán ra ngoài các phụ kiện cơ bản còn thêm thẻ nhớ 8GB. Motorola Milestone là di động Android thứ hai của nhà sản xuất nước Mỹ, máy có màn hình cảm ứng đa điểm rộng 3,7 inch, chạy nền tảng của Google bản 2.0. Model này sở hữu camera 5 Megapixel, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, kết nối 3G/HSDPA, GPS, Wi-Fi, vi xử lý ARM Cortex A8 550 MHz.

pq
pq
Trả lời 14 năm trước

Rất thích!

Đang xài con này, rất thích! màn hình 3.7 inch sáng, hệ điều hành độ phân giải cao xem video mượt, lướt web mượt có cảm ứng đa điểm, chạy khá nhanh và hệ điều hành Android rất linh hoạt ( rất dễ update, mới up lên 2.1, cái live wallpaper đẹp kinh khủng!).

Ứng dụng thì khỏi nói, cài thả ga! Android Market có rất nhiều app, mà toàn free, thích cực! Camera 5 chấm chấp nhận được đối với 1 smartphone, bàn phím QWERTY khá ổn nhưng phím điều hướng hơi vướng, cảm giác không đã bằng Touch Pro 2!

Nhưng Android nhanh hơn WinMo nhiều! có lẽ có rất nhiều bạn xài Milestone rồi, đây chỉ là cảm nhận của mình thôi! Tại mê Anđroi quá! các bạn nên mua nhé! không có gì đắn đo cả!!^^ Ai có điều kiện thì chơi con Nexus One, X10 hay chờ Desire càng sướng hơn!

biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Tôi rất thích chiếc điện thoại này từ ngày nó bắt đầu xuất xưởng !

Tôi đã thích chiếc điện thoại từ khi nó còn nằm trên bảng thiết kế dự kiến của các nhà lập trình, nhưng khi nó chưa đến việt nam tôi đã chọn HTC HD2, Đây có phải là sự chọn lựa quá gấp không ?! vì HD2 không có bàn phim QWERTY như chiếc Milestone này ! Nói cho cùng tôi thật sự thích phong cách của Milestone !

lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước

Bạn nghĩ sao mà phân vân với con N900 cục mịch và xấu xí kia. Múc Milestone luôn đi. Em này đẹp hơn nhiều. Còn nếu có điều kiện thì làm con Sony Ericsson X10 luôn cho hoành tráng. Nghe nói cuối tuần này X10 lên kệ luôn rồi đó.

roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước

Máy tuyệt giá tốt

bạn mua máy này đi nghe trên các diễn đàn nói xài rất ổn, muốn up rom máy cũng khó bị chết như các dòng khác, còn như các dòng khác như samsung galaxy dễ lăn đùng ra chết nếu như vọc phá ko đúng cách, thậm chí nexus one cũng bị chết như thường, còn em này khó mà chết được ! mình cũng mê con này lâu lắm rùi, thấy bán đồ xach tay ko dám mua, ko bit' ra sao ! giờ thì quá tuyệt ! :-D , mua 1 con làm thành đội quân android nào :-P