Vì sao Blackberry 9630 vào mạng rất khó ?

Chào các bác, Em mới mua một con BB 9630 mới đập hộp tại Đào Toàn. Về mọi thứ đều rất ổn định, chỉ có truy cập GPRS thì cực khó. Thi thoảng lắm mới vào được. Mà vào đc 1 lúc thì lại disconnect. Đây có phải là bệnh chung của 9630 đúng không ạ ? Vì trc đây em cũng dùng 1 con sóng CDMA, vào mạng cũng chập chờn như thế này.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Mình đang xài mạng mobifone, rom 5.0.0.591 thì thấy vô mạng bình thường mà nhanh nữa là đằng khác bạn kiểm tra lại sv book xem.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước

Với tour bạn phải lỗi này là bệnh chung bạn chịu khó tìm trên 4rum sẽ biết cách khắc phục mình dùng socbay duy trì kết nối rất tốt mún tiết kiệm pin khi không dùng nên tắt socbay nếu chỗ báo sóng hiện chữ gsm thì off sóng vào lại sau đó chờ khoảng 10s vào lại socbay là có thể vào mạng bt ( do chỗ mình sóng gprs khá yếu nên phải dùng cách này ở những vùng phủ sóng tốt trên cột sóng lun giữ kết nối edge/3G có thể bỏ qua)

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước

Mình cũng mua Tuor o Dao Toan. Trước đây toàn phải chạy Shangmail thì mới vào mạng được. Nhưng từ khi Up len 5.0.0.591 thì vào mạng rất nhanh ko cần Shangmail nữa. Bạn xem lại Rom bao nhiêu và Svbook xem thế nào đi. Khi vào mạng Bạn xem trên cột sóng hiện (GSM,3g, Edge) nếu hiện (3g or edge) thì vào mạng rất ok ko khi nào bị rớt. còn hiện GSM ko, thì ko vào được. ( Đấy là theo tình trạng máy của mình Tour+Mobifone). Chúc bạn vui với Tour...