Những Smartphone nào 'hot' nhất mùa hè 2010???

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước
5 smartphone 'hot' nhất mùa hè 2010

iPhone 4G là thiết bị đáng chờ nhất, bên cạnh Nokia N8. Top 5 còn đánh dấu sự có mặt của Samsung Galaxy S, Wave hay HTC Desire.

Apple có thể sẽ trình làng chiếc iPhone thế hệ bốn giữa năm nay tại sự kiện WWDC (7 đến 11/6). Trước đó, hai phiên bản hàng thử nghiệm với thiết kế vuông vắn đã bị lộ. Bên cạnh iPhone thế hệ bốn, N8 hay các thiết bị mạnh mẽ từ Samsung, HTC cũng được mong chờ sẽ đến tay người dùng sớm.

Dưới đây là top 5 chiếc smartphone mạnh mẽ sẽ có mặt trên thị trường trong mùa hè năm nay.

iPhone 4G

Mẫu di động iPhone 4G lộ diện tại Việt Nam. Ảnh: Mã Siêu.
Mẫu di động iPhone 4G lộ diện tại Việt Nam. Ảnh: Mã Siêu.

Sau ba phiên bản, chiếc iPhone thứ tư được mong chờ sẽ là thiết bị có nhiều thay đổi mới. Với các bản bị lộ tại Mỹ tháng trước và ở Việt Nam đầu tiên này cho thấy, model mới có các cạnh bên vuông vức, thiết kế hơi dài, mặt trước và sau phẳng.

iPhone 4G chạy trên nền tảng iPhone 4.0, nhiều tin đồn cho thấy, máy có camera 5 Megapixel, chip xử lý Apple A4 1GHz, camera phía trước để đàm thoại video.

Nokia N8

N8 với nhiều màu sắc.
N8 được mong chờ sẽ thay đổi phân khúc smartphone của Nokia.

Vẫn dẫn đầu phân khúc smartphone, tuy nhiên Nokia vẫn chưa tạo được một thiết bị xứng tầm, có thể cạnh tranh với các đối thủ mới. N8 vừa trình làng được mong chờ sẽ là thiết bị làm thay đổi điều đó.

Chiếc di động đầu bảng của Nokia có màn hình cảm ứng điện dung 3,5 inch, đa điểm. Máy sở hữu camera 12 Megapixel với cảm biến lớn, quay phim 720p. Thiết kế gọn, nhiều màu sắc và nhấn mạnh vào các tính năng giải trí. Giá bán của N8 được xem là tốt hơn các siêu phẩm đang có trên thị trường với 500 USD.

Samsung Galaxy S

Galaxy S mạnh mẽ về đồ họa.
Galaxy S mạnh mẽ về đồ họa.

Galaxy S là siêu phẩm mới nhất chạy Android, thiết bị có màn hình rộng tới 4 inch, công nghệ Super AMOLED. Ngoài ra, máy còn có các trang bị ấn tượng như vi xử lý 1GHz, máy ảnh 5 "chấm", quay video HD, kết nối USB 3.0, bộ nhớ 8 và 16GB, tất cả nằm trong một thiết kế mỏng chỉ 9,9 mm.

HTC Desire

Desire xách tay đã bán ở Việt Nam.
Desire xách tay đã bán ở Việt Nam. Ảnh: Quốc Huy.

Desire là một phiên bản của Nexus One mang thương hiệu HTC, máy sửa đổi một vài điểm về thiết kế như viên bi thay bằng nút điều hướng quang học, RAM tăng lên 64 MB và có thêm giao diện Sense. Desire sở hữu màn hình AMOLED 3,7 inch, chạy Android 2.1. Thiết bị xách tay đã bán ra trên thị trường, trong khi hãng chính hãng chuẩn bị có mặt.

Samsung Wave

Wave chạy Bada. Ảnh: Quốc Huy.
Wave chạy Bada. Ảnh: Quốc Huy.

S8500 là chiếc di động đầu tiên chạy trên hệ điều hành Samsung Bada, nền tảng được hãng công bố từ cuối năm ngoái. Model này sở hữu màn hình Super AMOLED, tốc độ 1GHz và các tính năng hướng tới giải trí, kết nối.

(Theo sohoa)

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Trong 5 Smartphone. Mình thấy iPhone 4G là hấp dẫn nhất mùa hê này. Đáng để chờ đợi. Mặc dù mình không thich iPhone nhưng vẫn công bằng mà nói thì iPhone có thể bán chạy hơn 4 cái còn lại. Nhận xét riêng thui. Thân.

( Zhong Wang )

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Không hiểu sao ,nhưng mình thấy các model chưa hẳn đã hot nhất Mọi người đã bỏ qua các model đình đám đã trình làng hoặc những tin đồn từ mạng như HTC EVO 4G ,HTC incredebile ,hay Motorola Nexus Two,....toàn những model đình đám

( Harold Tr )

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Cả năm Smartphone đều rất tuyệt nhưng có lẽ cuộc đua chính chỉ có Nokia N8 và iPhone 4G mà thôi...Nokia đánh cược vào cuộc đua rất lớn cho N8 nhưng theo các số liệu thống kê cùng với những nhận xét của các chuyên gia trên thế giới thì N8 của Nokia vẫn chưa xứng tầm với iPhone và 1 thất bại cho N8 đang hiện ra truớc mắt...điều thất vọng nhất là trong năm Smartphone ko có cái nào của Sony hết...chỉ có những ai đam mê với công nghệ mới hiểu hết những giá trị của các dòng máy Sony...(ý kiến riêng)...thank...

( tuan khanh )