Khi mua điện thoại Pocket PC cũ thì cần xem những gì?

Mình chưa dùng PPC bao giờ, cũng chả quen biết ai rành món này. Đang định sắm 1 con cũ. Bạn nào biết thì chỉ hộ mình: khi mua thì phải kiểm tra, lưu ý đến những thứ gì.
Vespa
Vespa
Trả lời 16 năm trước
Có nhiều cách để kiểm tra lắm bác ạ! * Pin: Pin mà kém thì khác gì bác đeo cục gạch vài người. Thường thì Pin chuẩn theo máy có thời gian dùng khoảng 2 tiếng rưỡi liên tục, nếu bác bâth máy liên tục chạy sẽ thấy pin hao nhanh hay không? * Màn hình: Bác kiểm tra xem ấn bút có chuẩn hay không? có nghĩa là ấn vào cái này mà lại xọ sang chương trình khác là lệch cảm ứng mất rồi, để test lại bác vào Start/Setting/System/Screen Chọn Align Screen để chỉnh lại bốn góc màn hình, hỏng lệch cảm ứng thay mệt lắm. Bác lại tiếp tục mở một cái ảnh có nhiều màu đen để kiểm tra xem có nhiều điểm sáng bị chết hay không, ít thì thôi có thể chấp nhận được, mua máy cũ mà. * Chức năng thoại Bác thử gọi điện xem thế nào, loa liếc nghe có rõ ràng không?
tuananh
tuananh
Trả lời 16 năm trước
Bác mua đồ cũ thì nên: [b] 1. Mua của người quen, hoặc anh em có uy tín:[/b] Yên tâm về chất lượng được nêu ra. [b]2. Mua của nguồn không quen:[/b] 2a. Phải kiểm tra xem tem VOID còn không: có nghĩa là máy còn zin nguyên bản, chưa mở ra để chọc ngoáy, sửa chữa. 2b. Kiểm tra cảm ứng bằng cách làm như của mod maianhtungsten nêu trên. 2c. Bật nhạc xem loa có rè không, thử gọi xem nghe cuộc thoại có rõ không. VD: O2i nghe gọi cực rõ ràng. 2d. Các nút bấm có tác dụng không bị chết. ... 3. Cách nhẹ nhàng nhất là PPC thường có chức năng self-test. Bác chọn chế độ này sẽ test dc phần nào các chức năng của ppc tuy nhiên pass hết các mục của phần self-test vẫn chưa đủ để kết luận được ppc đó ổn định 100%. Chúc bạn mua được máy ưng ý.
zikzak
zikzak
Trả lời 14 năm trước
-Đầu tiên bác kiểm tra các chức năg cơ bản của phone : nghe gọi to rõ, loa ngoài tốt, phím bấm nhậy . -tiếp theo kiểm tra màn hình + camera: bật camera lên, khi cam chạy tốt rồi thì che tay đi và nhìn màn hình xem có điểm chết nào ko. kiểm tra cảm ứng xem có lệch ko. -Phần tiếp theo là test độ ổn định, ép xung con máy lên từ từ tới mức máy chưa treo ngay sau khi và chạy 1 đoạn phim dvdrip chất lượng cao trong khoảng 5p, có thể phim sẽ giật nhưng bỏ qua mà theo dõi xem máy chạy có bị treo hay sập nguồn lập tức ko, sau 5p test đấy kiểm tra lại pin xem có nóng quá mức hoặc tụt rất nhanh ko . => còn e xin nói luôn với bác nào có ý định kiểm tra cái tem void thì 90% là tem giả đấy, xem mất công, chỉ cần máy chạy ngon là ổn roài:D, bảo người bán bao test cho khoảng 1 tuần xem chất lượng thế nào nữa là ok.