Tư vấn giúp em về HTC Touch HD ?

Tình hình em mới xài HD sau khi cho con 3GS lên đường vì chán ngắt,xài HD thấy tuyệt quá,tuy nhiên em hỏi các bác giúp em với ,em hay nhắn tin,cơ mà nhắn nhiều lắm,nhưng mà sao mỗi lần tin nhắn đến,màn hình củ HD ko bao giờ sáng,nó chỉ báo chuông,và đèn sóng,thế là em phải bật nút power để vào nhắn tin,sau đó em để màn hình chờ 10s là tắt ,xong tin nhắn khác,lại phải bật power,ko biết làm cách nào để chỉnh mỗi lần tin nhắn đến là màn hình sáng lên để vào nhắn tin ngay mà ko cần phải xài nút power,xài nhiều có ngày cũng hư mất Hay có cáh nào bấm nút home mà màn hình nó sáng lên ko ,sao tất cả chỉ thông qua 1 nút power thôi ạ,em mới xài,mong cả nhà giúp ,vì em nhắn tin nhiều lắm ạ,cứ bật tắt power thấy xót cái máy.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước

Cả đại gia đình WinMo đều chơi nút Power từ xưa đến jờ rùi bạn ạh! Tin nhắn đến sáng đèn với mình đó là 1 lỗi lớn,còn bạn thì cần nó , bạn cài TouchPro Tweak -> Di chuyển đến "Wake up on New SMS" và chọn "Enabled",sau đó chọn ok, rùi reset 1 cái cho chắc ăn !

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 14 năm trước

Không thì vào SettingsSounds&NotificationsNotifications chọn Messaging: New text message đánh dấu chọn Display message on screen.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 14 năm trước

Mình khuyên bạn" cài TouchPro Tweak -> Di chuyển đến "Wake up on New SMS" và chọn "Enabled",sau đó chọn ok, rùi reset 1 cái cho chắc ăn " nha.