Sony Ericsson chính thức bán Hazel và X10 mini tại Việt Nam ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Sau khi giới thiệu tại MWC 2010 vào tháng 2 vừa qua thì Sony Ericsson đã chính thức mang Hazel và X10 mini về Việt Nam với giá lần lượt vào khoảng 6 và 7.5 triệu đồng. Hazel là chiếc điện thoại thân thiện với môi trường thuộc dòng Green Heart trong khi X10 mini là chiếc điện thoại Android nhỏ nhất thế giới.

TP. Hồ Chí Minh, 7/6/2010: Hôm nay, công ty Sony Ericsson đã giới thiệu Sony Ericsson Hazel tại thị trường Việt Nam. Như vậy là cùng với Sony Ericsson Elm được giới thiệu trong tháng 4, bô đôi sản phẩm mới này sẽ mang đến cho những khách hàng quan tâm đến việc bảo vệ môi trường thêm sự lựa chọn, với kiểu dáng thiết kế và các tính năng không kém gì so với những chiếc điện thoại di động và phụ kiện thông thường.


Sony Ericsson Hazel Sony Ericsson Elm cung cấp cho người dùng một lựa chọn có ý thức về môi trường mà không buộc họ phải thỏa hiệp về mặt tính năng hay giải trí. Hai chiếc di động này còn đem lại một trải nghiệm điện đàm tốt hơn, với công nghệ Ngăn tiếng ồn (Noise Shield), Giọng nói trong trẻo (Clear Voice) và Bộ điều chỉnh âm lượng thông minh (Intelligent Volume). Bên cạnh đó, cả hai sản phẩm cũng sẽ cung cấp cho người dùng một trải nghiệm mạng xã hội rất dễ sử dụng, bao gồm ứng dụng quản lý Widget, cho phép người dùng tiếp cận đến các trang mạng xã hội trực tiếp từ màn hình chờ và nhanh chóng chuyển đổi qua lại giữa các mạng xã hội khác nhau,” ông Trương Minh Tứ, trưởng đại diện của Sony Ericsson tại Việt Nam, cho biết.

Cũng trong hôm nay, Sony Ericsson cũng tiết lộ đến năm 2011, họ dự tính sẽ sản xuất tất cả các phụ kiện từ 100% vật liệu đạt tiêu chuẩn GreenHeartTM.

Ông Mats Pellback Scharp, giám đốc chịu trách nhiệm về môi trường của Sony Ericsson, cho biết: “Góp phần vào sứ mệnh bảo vệ môi trường của công ty mẹ, chúng tôi đã làm việc không ngừng để duy trì vị trí tiên phong của mình bằng việc cam kết giảm 20% lượng khí thải CO2 của chính mình và 15% lượng khí thải CO2 trong suốt vòng đời của sản phẩm cho đến năm 2015”

Sony Ericsson Hazel Sony Ericsson Elm là bằng chứng cho những cam kết của chúng tôi về việc sẽ tiếp tục bảo vệ môi trường và cũng là một phần của chiến lược GreenHeartTM được công bố từ tháng 06/2009.” ông Mats Pellback Scharp phát biểu.

Sony Ericsson Hazel là sản phẩm không gây hại cho môi trường, đồng thời giúp cắt giảm lượng khí thải CO2, thông qua:

  • Nhựa tái chế
  • Sách hướng dẫn điện tử được tích hợp sẵn trong di động
  • Hoàn toàn không sử dụng hóa chất độc hại
  • Bộ sạc tiết kiệm năng lượng (EP300 GreenHeartTM)
  • Ứng dụng Walk Mate Eco (cho phép người dùng biết được lượng khí thải CO2 tiết kiệm được khi đi bộ thay cho các phương tiện vận chuyển)
  • Máy tính “xanh”
  • Giảm thiểu hóa bao bì sản phẩm
Sony Ericsson Hazel sẽ được bán ra cùng với bộ rảnh tay cá nhân GreenHeartTM; tai nghe rảnh tay âm thanh nổi HPM-60J là một bước tiến mới hướng tới mục tiêu đạt 100% phụ kiện GreenHeartTM. Giá bán lẻ chính thức là 5.990.000 đồng.

Sony Ericsson Hazel – Thiết kế cho cuộc sống và hơn thế nữa

  • Chất lượng giọng nói xuất sắc – ngăn tiếng ồn (Noise Shield), giọng nói trong trẻo (Clear Voice) và bộ điều chỉnh âm lượng thông minh (Intelligent Volume).
  • Vừa vặn một cách tự nhiên – đường cong và bàn phím với thiết kế hiệu quả có thể nằm vừa vặn trong lòng bàn tay.
  • Bảo mật – sao lưu thông tin cá nhân của bạn trên trang chủ Sonyericsson.com.
  • Truy cập dễ dàng đến các mạng xã hội như FacebookTM, MyspaceTM và Twitter.
  • Máy ảnh 5.0 megapixels tự động lấy nét lưu giữ những khoảnh khắc cùng gia đình và bạn bè và cho phép đăng tải ảnh lên blog cá nhân và các website.
  • Chỉ dẫn cần thiết – GoogleTM search và GoogleTM Maps, WisepilotTM, chỉ dẫn định vị từng bước với AGPS và 10 ngày sử dụng miễn phí ứng dụng dự báo thời tiết Accuweather.
  • Trình chơi nhạc – hãy tận hưởng một trải nghiệm âm thanh đầy thú vị.
Sony Ericsson Hazel hỗ trợ mạng UMTS HSPA 900, 1200 và GSM GPRS/EDGE 850, 900, 1800, 1900. Sony Ericsson Hazel sẽ bắt đầu được bán với hai màu Đen Lịch Lãm và Đỏ Quyến Rũ từ ngày 7/6/2010.



Thành phố Hồ Chí Minh, Ngày 04 tháng 06 năm 2010: Hôm nay, công ty Sony Ericsson giới thiệu XPERIA™ X10 mini, mẫu điện thoại mới được thu nhỏ từ siêu phẩm XPERIA™ X10 tại Việt Nam.Sự hiện diện của XPERIA™ X10 mini góp thêm vào phân khúc smartphone cao cấp của Việt Nam dòng sản phẩm nhỏ gọn với cấu hình và ứng dụng mạnh mẽ.Tuy kích thước nhỏ hơn một chiếc thẻ ATM, nhưng Sony Ericsson Xperia™ X10 mini có cấu hình mạnhvới bộ vi xử lý Qualcomm MSM7227 tốc độ 600MHz, 128 Mb ROM, sử dụng hệ điều hành nguồn mở Android và tích hợp những tính năng kết nối, giải trí đa phương tiện hoàn hảo nhất của Sony Ericsson hiện nay. Phiên bản smartphone này hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị thông qua các tính năng được chuyên biệt hóa cao trên nền tảng trải nghiệm cá nhân (User eXperiment - UX) và ứng dụng Timescape™ độc đáo được phát triển riêng bởi Sony Ericsson.


Thiết kế của Sony Ericsson Xperia™ X10 mini thể hiện vẻ đẹp sang trọng đầy quyến rũ với lớp vỏ ngoài bóng sáng, bốn góc máy vuông sắc cạnh kết hợp hài hòa cùng những đường cong mềm mại dọc hai bên thân máy. X10 mini mang đến trải nghiệm giải trí truyền thông mở và thân thiện với người dùng và được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những đường cong cơ thể khởi đầu bởi siêu điện thoại Xperia™ X10. Kết hợp giữa hệ điều hành Android, các ứng dụng độc đáo do Sony Ericsson phát triển và nền tảng UX tùy biến, XperiaTM X10 mini đã biến đổi truyền thông liên lạc hằng ngày trở thành hoạt động giải trí cho người dùng. Để gia tăng trải nghiệm và cá nhân hóa chiếc điện thoại của mình trở thành độc nhất vô nhị, người dùng có thể tùy chọn hàng ngàn ứng dụng mới của Android Market™. Người dùng cũng có thể tùy biến bốn góc màn hình và các widget trên của màn hình chính để dễ dàng truy cập các ứng dụng thường xuyên sử dụng.

Với ứng dụng quản lýTimescapevà phím ∞ độc đáo, Sony Ericsson Xperia™ X10 mini cho phép người dùng quản lý mọi thông tin cá nhân trên điện thoại hiệu quả. Chỉ cần chạm phím ∞ trong trình Timescape™, ngay lập tứcngười dùng có thể theo dõi, quản lý các nội dung tin nhắn, e-mail, danh sách cuộc gọi hay các cập nhật mới nhất trên Facebook, Twitter một cách hiệu quả, dễ dàng mà không cần phải mở nhiều ứng dụng khác nhau trên điện thoại. Ngoài ra, giao diện nghe nhạc thân thiện của Sony Ericsson Xperia™ X10 mini cũng hỗ trợ phím ∞, giúp người dùng tìm kiếm nhanh và kích hoạt kho nội dung âm nhạc phong phú trong máy cũng như cập nhật các thông tin giải trí mới nhất trên YouTube™ mọi lúc mọi nơi.

Màn hình cảm ứng điện dung TFT 2,55 inch cực nhạy, 16 triệu màu có độ phân giải 240 x 320 pixel (QVGA) cho hình ảnh sắc nét. Camera quay phim và chụp hình 5 megapixel hỗ trợ những tính năng chụp ảnh cao cấp như nhận diện nụ cười, chống rung, tự động lấy nét (auto-focus)...Cấu hình mạnh mẽ của Xperia™ X10 mini đủ sức đáp ứng yêu cầu chạy các phần mềm ứng dụng và games mới nhất một cách mượt mà trên hệ điều hành nguồn mở Android với tốc độ lướt web nhanh vượt trội, Xperia™ X10 mini có nhiều màu sắc phong phú tuyệt đẹp: Đen, Đỏ, Vàng chanh, Trắng Ngọc trai, Hồng.

Ông Trương Minh Tứ - Trưởng VPĐD Sony Ericsson Việt Nam, cho biết: "Sau thành công của Xperia™ X10 chúng tôi quyết định tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm thu nhỏ đặc biệt từ Xperia™ X10 để đáp ứngsự lựa chọn của lớp tiêu dùng trẻ, có cá tính riêng. Với X10 mini chúng tôi đã đẩy lùi giới hạn kỹ thuật đối với chiếc điện thoại có kích thước nhỏ để mang đến cho người dùng chính xác những gì họ cần: một chiếc điện thoại mạnh mẽ với đầy đủ các nền tảng trải nghiệm cá nhân cùng với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và ấn tượng...”

XPERIA™ X10 mini:


· Sony Ericsson Timescape™ - tập hợp tất cả các truyền thông liên lạc vào cùng một nơi.
· Màn hình Home đơn giản hỗ trợ biểu tượng điều khiển cảm ứng ở 4 góc – cho phép truy cập nhanh: danh bạ, tinh nhắn, nghe nhạc hoặc thực hiện cuộc gọi.
· Camera quay phim và chụp hình 5 megapixel hỗ trợ những tính năng chụp ảnh cao cấp như nhận diện nụ cười, chống rung, tự động lấy nét (auto-focus).
· Trình chơi nhạc hỗ trợ phím - kết nối trực tiếp với kho am nhạc và YouTube™.
· Hệ điều hành Android - dịch vụ Google™ và Android Market™.
· Hỗ trợ UMTS HSPA 900/2100, UMTS HSPA 850/1900/2100 và GSM/GPRS/EDGE 850/900/1800/1900, Wi-Fi, a-GPS, Bluetooth, hỗ trợ cổng microUSB, jack cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm, hỗ trợ thẻ nhớ SanDisk microSD lên đến 16GB…