Tư vấn mua điện thoại cảm ứng tầm 2,5 triệu ?

E định mua 1 con ĐT cảm ứng hàng xách tay or secondhand thôi.....E có trong tay khoảng trên 2 triệu....và em mua cho bạn gái xài mà....em cũng bít khá khá về đt nhưng hỏi mấy bác cho chắc....em định chọn F480....nhưng thấy xuống giá ầm ầm nên cũng hơi lo trục trặc kt....hàng china cũng nhiều( sợ thay vỏ thôi chứ main với phần mền chạy ko sợ.....con này là hợp với bạn gái em nhất....nhưng mỗi tội sợ mấy cái đó với ghét thêm 1 cái nữa là con này ko có HDH nên ko cài đc mấy ứng dụng hay nên cũng hơi ghét.....
vậy em xin các bác giúp em tư vấn nên chọn con nào khoảng 2t->2t5 mà dòng cảm ứng (điện dung nha) có đủ những chức năg như em kẻ wa ( 3G...nghe nhạc tốt.....chụp hình tốt....mẫu mã đẹp (Wifi hên xui)...Có HĐH thì càng tốt....)và tấc cả em đó là hàng 2hand or xách tay(vì những hàng đó mới có giá đó) mong các bác tư vấn hộ em..........em xin cảm ơn........!

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Tầm tiền này nếu bạn thích có thể chọn Nokia 5233 xách tay mới, khá ổn cho các yêu cầu, chỉ không có Wifi và điện dung thôi.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Với 2 triệu hơn hàng cũ thì có thể kiếm corby hay corbywifi (nhớ check kĩ coi chừng loạn cảm ứng,nhất là lúc nhắn tin) , IP 2G (hàng tốt hơi hiếm) , KM900(kiếm hàng xách tay mà cũ mới có đc giá >2tr) mà con gái nên xài điện trở vì điện dung bấm móng tay ko ăn đâu.cắt móng để xài đt hơi uổng.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Bạn mình mới bán 2G 4Gb hơi bị trầy lưng giá 2tr7 mình nghĩ nếu tìm kĩ hay có ng wen thì tiền đó hoàn toàn có thể kiếm đc 2G 4Gb 4G sắp ra rồi nên cứ đợi,IP sẽ giảm giá thôi

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Tầm tiền bạn nói thì có thể mua máy cảm ứng điện dung. Nhưng không đạt được các tiêu chí bạn đưa ra đâu: Không có 3G là chắc, chụp hình 2MP, EDGE, màn hình 2,8 inch, hiển thị đẹp, hợp vơi teen. Mình muốn nói đến Corby, bạn có thể mua corby Wifi. Nhưng không có 3G. Tiêu chí bạn đề ra quá cao so với tầm nấy tiền.

minh anh
minh anh
Trả lời 13 năm trước

Với tầm 2,5t thì bạn nên chọn Samsung A867 , LG GT505 và cuối cùng là LG KP500.

SS A867 xài dc 3G nếu nâng cấp băng tần vì con này là hàng xách tay, nhưng tính năng Mobile TV thì không sử dụng dc. Phải thông qua EDGE hoặc GPRS thôi. Máy ảnh 3,2 megapixel. Không đèn Flash. Loa ngoài trung bình.

LG GT505 chụp 5 megapixel, có Flash nhưng hơi yếu, A-GPS, Wifi. Hay kén thẻ nhớ, xài thẻ xịn mới đọc dc. Nghe nhạc tạm ổn. Loa ngoài lớn.

LG KP500 chụp 3 megapixel, mẫu mã đẹp, ko 3G, có GPRS và EDGE, chức năng Muvee Studio độc quyền. Loa ngoài rất lớn.

Chúc bạn tham khảo để có những sản phẩm dc như ý.

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Mình thấy samsung C3303 Champ được đấy, mà hình cảm ứng hơi nhỏ nhưng với cái giá 1,3tr là chấp nhận được, lướt wed qua GPRS tốc độ cũng khá hơn điện thoại cùng tầm giá, độ mượt của cảm ứng ở mức độ khá nhưng đôi khi kéo qua lại giữa các mà hình home chưa mượt lắm, nếu bạn muốn tăng tốc độ lướt wed mình khuyên bạn nên dùng trình duyệt UC BROWN ấy tốc độ nhanh hơn operamini nhiều.

Chúc bạn tìm được đt ưng ý