Chiếc điện thoại Blackberry tiếp theo sẽ do Alcatel của Tàu sản xuất?

Các bác ơi, các bác có sock như em không khi nghe thông tin này ạ:

Chiếc điện thoại Blackberry tiếp theo sẽ do Alcatel của Tàu sản xuất, và có thể thiết kế và cấu hình tương tự như Alcatel Idol 4 ạ.

Các bác có thấy buồn không :(

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 7 năm trước

Theo mình thì có ít nhất 3 lý do làm người ta nghĩ chiếc điện thoại BlackBerry Hamburg mà BlackBerry sắp ra mắt sẽ do TCL/Alcatel sản xuất, là phiên bản đổi tên hoặc cấu hình tương tự Alcatel Idol 4. Idol 4 có màn hình 5.2" FullHD, SnapDragon 617, 3GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, camera sau 13P và pin 2610mAh.

Lý do đầu tiên: những phát biểu của CEO John Chen. Chen từng phát biểu: "BlackBerry đang ở thời điểm mà mọi thứ đều được tối ưu hóa, chúng ta không còn thật sự sản xuất bất cứ phần cứng nào nữa. BlackBerry thật sự là một công ty thiết kế phần cứng. Tôi thích thiết kế, tôi không thích sản xuất phần cứng".

Nếu bạn còn nhớ thì BlackBerry đã ký hợp đồng với Foxconn đê chế tạo điện thoại cho họ, nhưng vì một lý do nào đó mà có lẽ BlackBerry đã đi tìm một đối tác khác.

Lý do thứ 2, tổ chức WiFi Alliance chuyên hợp chuẩn các thiết bị WiFi trước khi bán ra thị trường đã cung cấp cứng chỉ WiFi cho một máy có tên gọi DTEK-50, chạy Android 6.0. DTEK là ứng dụng độc quyền của BlackBerry liên quan đến bảo mật và riêng tư người dùng có mặt trên BlackBerry Priv.

Lý do thứ 3,chiếc điện thoại này có tên mã STH100-2, bạn có thấy nó quen không? Tên mã của Priv là STV100-1.

Và tặng cho bạn một thông tin nữa: Chúng ta đã có những tin đồn về việc BlackBerry hợp tác với TCL từ hồi tháng 5, tức trước khi chứng chỉ WiFi này bị lộ khá xa.

Cũng có một khả năng nữa có thể xảy đến: BlackBerry thiết kế phần mềm hoặc cung cấp giải pháp bảo mật cho Alcatel, nhưng xác xuất điều đó xảy ra là không cao.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 7 năm trước

Bb đang rút dần ra khỏi lĩnh vực smartphone rồi. Chắc sau này chỉ bán giải pháp thôi.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 7 năm trước

Quanh đi quẩn lại vẫn về với Tung của

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

Mặc kệ người ta nói, nhu cầu cơ bản, cứ BB OS mà chiến thôi

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Dù blackberry làm gì. Thì andr vẫn là androi. Không bao giờ phần mềm hơn dc android gốc của nexus. Phần cứng cũng vứt cho hãng khác làm - không hiểu có phần nào bb nữa đây

My Mao
My Mao
Trả lời 7 năm trước

Ớ! Hoang mang vãi các bác ạ, trong clip phỏng vấn với Bloomberg thì John Chen nói sản xuất với Wistron. Nay thêm Alcatel và TCL nữa.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 7 năm trước

RIM, O2, NOKIA, MOTO ... về China :v
Thời huy hoàng nay còn đâu :3

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

Chỉ tin dùng bbos thôi, còn từ bb10 trên trở về sau này ý ẹ quá.

Quynh Tinh
Quynh Tinh
Trả lời 7 năm trước

Yêu BB vì không phải "made in china", bây giờ thì PP là BB cuối cùng mà mình dùng.

Thang Du
Thang Du
Trả lời 7 năm trước

Đang mong chờ một sản phẩm nổi bật từ BlackBerry. Chứ như hiện tại chán quá