Bạn có biết những table nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Bạn có biết những table nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Rất nhiều hang sản xuất máy tính bảng  Khiến chúng ta phân vân đắn đo giữa những sản phẩm ấy.Sau đây mình xin chia sẻ kinh nghiệm và liệt kê những table TỐT nhất trên thị trường hiện nay theo từng phân khúc và mục đích để các bạn có thể dễ Dàng lựa chọn. J

1, Apple iPad

 

iPad thế hế thứ 4 có hai điều “ độc nhất vô nhị “ mà các hãng cạnh tranh khác không có: màn hình Retina và >300.000 ứng dụng. Màn hình cuer ipad 4 mang lại cho bạn sự phối hợp hoàn hảo của tương phản, độ sáng, màu sắc, trong khi màn hình của các sản phẩm khác tập trung vào độ phân giải cao.Ngoài ra chiếc ipad này còn được cài đặt bộ xử lý khiến các ứng dụng chạy mượt hết sức từ game chất lượng cao đến công cụ sửa ảnh.Đồng thời, chiếc ipad của apple này còn có rất nhiều phụ kiện rất đẹp đi kèm, giúp khẳng định cá tính của người sử dụng.

Sản phẩm đã được Apple ra mắt cách đây 1 năm. Giá bán của chiếc ipad 4 là 14,8 triệu đồng.

2,Google Nexus 7

 

 

Google Nexus 7 cài đặt hệ điều hành Android 4.3 thông thường của gg. Đặc điểm của Máy là có thời lượng xử dụng pin dài ,cộng them có bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mổi bật Màn hình 7 inch . Hơn nữa, độ phân giải màn hình 1920 x 1200 của Nexus 7 không chỉ tạo ra độ sắc nét kinh ngạc mà còn sáng và màu sắc bắt mắt đủ để nhìn từ bất cứ góc nào mà không bị giảm chất lượng hình ảnh. Hệ điều hành mới giúp cho các mẹ có thể dễ dàng mở chế độ than thiện với trẻ em. Sản phẩm chỉ nặng 289 gr và thời lượng sử dụng pin lên đến 8h.

Giá của chiếc gg nexus7 tại VN là 8,2 triệu đồng.

3, Fuhu Nabi 2

 

Là chiếc máy tính bản được thiết kế đặc biệt cho trẻ em,giúp  các bậc cha mẹ quản lý con cái mình khi con sử dụng thiết bị thông minh.. Bạn có thể thiết lập các hồ sơ cho trẻ và  nội dung hạn chế ứng dụng mà trẻ có thể tiếp cận.

Điều Quan trọng hơn cả là người dùng rất dễ dàng  truy cập vào các ứng dụng học tập trên Nabi.Bộ vi xử lý tốc độ cao và thời lượng pin là 8 gờ khiến chiếc nabi này trở thành một sự lựa chọn thông minh để các mẹ lựa chọn cho con em của mình.

Fuhu Nabi 2 không có bán nhiều tại Việt Nam vì vậy một lời khuyên cho bạn là tìm đến cửa hàng xách tay để mua nhé.

Giá bán sản phẩm này trên thị trường là 4 triệu đồng

 

Chưa có câu trả lời nào