Thoáng nhìn vẻ đẹp ấn tượng của Sony Xperia X/XA?

Mặc dù thuộc hai phân khúc khác nhau, thế nhưng Sony Xperia X và Sony Xperia XA đều có được nhận xét chung là mang tới cái nhìn toàn cảnh và chân thực cho người sử dụng với vẻ đẹp tuyệt hảo.

Thiết kế nhìn là thích, cầm là yêu

Sony luôn là hãng tiên phong sản xuất rất nhiều smartphone dẫn đầu về xu thế thiết kế. Xperia X là một chiếc điện thoại thông minh cao cấp với thiết kế bao bọc thận trọng mà nổi bật nhờ vào khung kim loại nguyên khối,  màn hình kích cỡ năm inches fullHD được đặt ở mặt trước, phía sau là vỏ nhôm mát lạnh. Nhà sản xuất cũng rất khéo léo khi tạo nên hai đường cắt nhỏ ở phần đuôi nhựa. Kiểu thiết kế này không những không làm mất đi vẻ đẹp của máy mà còn đem tới những sự bí ẩn thú vị . Khác biệt so với Xperia X, XA  thuộc thế hệ điện thoại thông minh phân khúc tầm trung nhưng lại sở hữu thiết kế rất sexy và quyến rũ – không viền.  Mặt lưng của Xperia XA được sản xuất từ nhựa nhưng thoáng qua nhìn lại thấy giống nhôm, phần mặt lưng này đã được ăn khớp với khung kim loại tạo nên cảm giác sử dụng rất êm tay.

Hiệu năng mượt mà và đủ dùng

Sony đã đem tới cho Xperia X và XA những cấu hình đủ dùng, tuy chúng hoạt động chưa phải là mạnh nhất, thế nhưng những trải nghiệm mà hai thiết bị này đem tới vẫn rất tốt. Chúng hoạt động rất êm và trơn chu, không xảy ra bất kì lỗi nào.

Chưa có câu trả lời nào