IPhone X còn đi kèm một bản nhạc chuông độc quyền có tên Reflection

iPhone X đi kèm bản nhạc chuông mới mang tên Reflection để thay thế cho Opening mà Apple áp dụng mặc định kể từ iOS 7 trước đó.

Reflection không chỉ độc quyền mà còn là bản nhạc chuông mặc định cho iPhone X mới. Mặc dù thay thế Opening như là lựa chọn mặc định nhưng người dùng iPhone X vẫn có thể chuyển sang bản nhạc chuông Opening thông qua phần thiết lập âm thanh trên máy. Để thay đổi, bạn hãy mở ứng dụng Settings > Sounds > Ringtone.

Ngoài Opening, người dùng iPhone X cũng có thể chọn bản nhạc chuông mặc định trên iPhone gốc ra mắt năm 2007 mang tên Marimba. Đây là lần đầu tiên Apple áp dụng một bản nhạc chuông độc quyền cho một iPhone khi ra mắt kể từ iPhone gốc.

Trong trường hợp iPhone X được khôi phục từ bản sao lưu trên iCloud, bản nhạc chuông hiện tại sẽ được giữ nguyên, nhưng bạn có thể truy cập vào đường dẫn thiết lập âm thanh để chuyển sang giai điệu Reflection nếu muốn thử.

iPhone X được phát hành chính thức hôm nay (3/11) tại nhiều thị trường khác nhau, bao gồm Úc, Singapore, Anh, Pháp và Mỹ. Giá bán cho phiên bản 64 GB là 999 USD và 256 GB là 1.149 USD.

Dòng điện thoại nhà Táo ở vatgia.com có rất nhiều. Bạn hãy tham khảo qua đây: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone

Chưa có câu trả lời nào