Những gì đặc biệt có ở Samsung năm 2018

Dòng smartphone của Samsung hiện nay đang cực kỳ hot và được nhiều người ưa chuộng. Có thể nói các dòng sản phẩm như Samsung Galaxy, A, J, S, Note đã làm mưa làm gió trên thị trường nhiều năm nay. Tới đây 2018 này Samsung sẽ hé lộ những điều bất ngờ gì cho những dòng điện thoại này nữa đây?

Dòng Galaxy J

Trong những năm vừa qua thì Galaxy J đã có những sản phẩm tuyệt vời hơn nữa như chống nước, màn hình tràn viền Full view hoặc là mức giá bắt đầu trở nên nhẹ nhàng hơn so với các dòng điện thoại khác cùng hãng. Để có thể cạnh tranh tốt so với sản phẩm ra mắt năm 2018 thì chắc chắn năm nay dòng sản phẩm này sẽ có mức giá hợp lý nhất để cạnh tranh.

Dòng Galaxy A

Sớm ngày đầu năm 2018 thì Samsung đã nhá hàng cặp đôi A8 và A8+ cho phiên bản Samsung Galaxy A. Có lẽ phiên bản vừa rồi là câu trả lời tất cả cho những hé lộ của Samsung về phiên bản cho dòng điện thoại này năm 2018.

Dòng Galaxy Note

Sẽ là hơi sớm khi nhắc đến Galaxy Note 9 ở thời điểm đầu năm 2018. Năm nay có lẽ chiếc smartphone dòng điện thoại này sẽ được trang bị bút S pen tích hợp hiện đại hơn. Ngoài ra thì tính năng cảm biến vân tay cực ấn tượng cũng sẽ tích hợp trên chiếc Note9. Đây là tính năng được dự đoán không xa vời trong năm 2018 với các thiết bị di động. Cho nên chúng ta cùng kỳ vọng về thiết bị smartphone của nhà Samsung năm 2018 nhé.

Trên đây là giới thiệu của Vatgia.com về smartphone Samsung năm 2018. Có lẽ năm nay sẽ có những thay đổi tích cực để hợp lý hóa chiếc điện thoại di động này đối với người tiêu dùng.

Chưa có câu trả lời nào