Những điểm sáng nổi bật trên Samsung Galaxy A6+ mà ai cũng nên biết.

Bạn đang phân vân giữa việc lựa chọn cho mình chiếc Samsung Galaxy A6+ hay một chiếc điện thoại nào khác? Bạn đang mong muốn tìm hiểu thêm về chiếc điện thoại tầm trung này của Samsung? Hãy theo dõi bài viết sau đây, biết đâu bạn sẽ thấy hữu ích.

1.Về thiết kế.

Với thiết kế nguyên khối được bo tròn ở các góc cạnh, Samsung Galaxy A6+ cũng mang nét hiện đại mà các dòng máy gần đây của hãng Samsung tung ra thị trường.

Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này là hai dải an-ten thu phát sóng hình U, rất giống với người anh em J7 Pro. Chiếc máy với các màu sắc thới thượng: Xanh đại dương, Đen titan và Vàng thạch anh, dễ dàng chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.

Với màn hình viền siêu mỏng, cân đối theo tỉ lệ 18,5:9 tràn viền, chiếc smartphone này thực sự đã tạo được điểm nhấn.

Ngoài ra, màn hình máy còn gây ấn tượng kích thước 6.2 inch, độ phân giải Full HD+, sử dụng tấm nền Super AMOLED cho chất lượng hình ảnh động, màu sắc rực rỡ. Galaxy A6+ thay vì sử dụng nút Home như các dòng máy khác, đã sử dụng cảm biến vân tay ở mặt sau, phù hợp với nhu cầu thị trường hiện nay.

2.Camera của Galaxy A6+.

Không chỉ có thiết kế độc đáo, thu hút, camera của Galaxy A6+ cũng là một điểm nhấn không thể thiếu cho các tín đồ mê chụp hình.

Với độ phân giải của camera trước được cải tiến đạt 24MP, khẩu độ f/1.9, cụm camera kép 16MP f/1.7 + 5MP f/1.9, không ngại bóng đêm, chiếc máy sở hữu một tính năng tuyệt vời đối với các bạn trẻ.

Thêm vào đó, tính năng Live Focus ở camera phụ giúp người dùng có thể xóa phông, chỉnh độ mờ hậu cảnh một cách dễ dàng.

Hiệu ứng Bokeh kết hợp với nhiều sticker vui nhộn chắc chắn sẽ khiến những bức ảnh của bạn thú vị hơn rất nhiều.

3.Hiệu năng cùng thời lượng pin thuyết phục.

Với bộ vi xử lý Snapdragon 450 8 nhân kết hợp GPU Adreno 506 cùng dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ mở rộng tối đa bằng thẻ nhớ 256GB, Samsung Galaxy A6+ đủ để thỏa mãn những mục đích sử dụng thường nhật của mọi đối tượng người dùng.

Cùng với dung lượng pin lên tới 3.500 mAh, chiếc điện thoại này sẵn sàng đi cùng bạn suốt cả một ngày dài với mọi thao tác, phục vụ những nhu cầu sử dụng của bạn một cách tối đa.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên, bạn có thể gạt bỏ những khúc mắc khi lựa chọn Galaxy A6+. Mức giá 8.990.000 đồng chắc hẳn cũng sẽ khiến bạn hài lòng với những gì nhận được từ chiếc điện thoại này.

 

 

Chưa có câu trả lời nào