Liệu có hợp lý khi giới trẻ chọn Galaxy J8 để hỗ trợ công việc và giải trí?

Thị trường smartphone ngày càng đa dạng và phong phú. Để lựa chọn được một chiếc smartphone phù hợp cũng là điều khá khó khăn. Đặc biệt ở mức giá 7 triệu, người dùng có khá nhiều lựa chọn. Samsung Galaxy J8 là một trong những mẫu smartphone mới nhất mà Samsung vừa bán ra ở Việt Nam, liệu đây có phải là sự lựa chọn hợp lý khi bạn muốn đáp ứng được cả nhu cầu hỗ trợ công việc và giải trí?

Người dùng đang cần những gì ở một chiếc điện thoại?

Thiết kế là điểm đầu tiên mà chúng ta nhìn vào máy và xu hướng thiết kế hiện tại là màn hình tràn viền tỉ lệ mới. Với thiết kế này thì bạn sẽ có chiếc máy màn hình lớn, mặt trước hấp dẫn trong khi vẫn đảm bảo được sự nhỏ gọn dễ dàng thao tác. Sau thiết kế thì camera là mối quan tâm tiếp theo của người dùng. Một chiếc điện thoại camera kép, độ phân giải cao, khẩu độ lớn là điều ai cũng mong muốn. Camera kép sẽ mang đến những bức ảnh chân dung xóa phông đầy chuyên nghiệp. 

Hiệu năng và thời lượng pin là yếu tố quan trọng đảm bảo cho việc sử dụng điện thoại của bạn hàng ngày. Hiệu năng tốt, thời lượng pin dài sẽ giúp công việc cũng như giải trí của bạn trơn tru hơn.

Samsung Galaxy J8 có những gì?

Những tiêu chí mà người dùng mong đợi ở trên đều có mặt trên Samsung Galaxy J8. Đây có thể coi là chiếc “điện thoại quốc dân” khi phù hợp với mọi đối tượng và tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Máy sở hữu màn hình 6.0 inch dạng “vô cực” thời thượng và công nghệ Super AMOLED sống động. Màn hình J8 tỉ lệ rộng 18,5:9 chuẩn điện ảnh. Về công việc thì màn hình này tối ưu cho thao tác đa nhiệm đa cửa sổ, chia đôi màn hình hiển thị hai ứng dụng khác nhau, rất tiện lợi và trực quan.

Camera là tính năng được đầu tư nhất trên Galaxy J8 khi máy sở hữu những cảm biến phần cứng chất lượng vượt trội so với các đối thủ. Camera chính là cụm camera kép bao gồm 2 cảm biến 16MP+5MP giúp cho Galaxy J8 chụp tốt cả trong điều kiện thiếu sáng. Trong khi đó sự kết hợp giữa hai camera mang đến khả năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng như máy ảnh chuyên nghiệp

Camera selfie của J8 không kém phần xuất sắc so với camera chính nhờ độ phân giải 16MP giúp các bức ảnh selfie sắc nét, đầy đủ chi tiết và ánh sáng. Camera này cũng được hỗ trợ bởi đèn flash LED ba cấp độ sáng thông minh, tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ trong điều kiện quá tối.

Samsung Galaxy J8 chạy bộ vi xử lý Snapdragon 450 đi cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Thời lượng pin tiếp tục là ưu điểm trên Galaxy J8 với viên pin dung lượng cực lớn lên tới 3500 mAh. Bạn có thể lướt web bằng mạng 4G LTE liên tục trong 13 giờ đồng hồ và sử dụng trung bình khoảng 2 ngày mới cần phải sạc.

Với những ưu điểm mà Galaxy J8 sở hữu, chắc chắn nó sẽ thuyết phục tuyệt đối sự lựa chọn của người dùng đáp ứng tốt cả nhu cầu công việc lẫn giải trí. Chúc bạn cũng sẽ có một lựa chọn tuyệt vời nhất.

Chưa có câu trả lời nào