So sánh 5 loại sạc không dây Qi cho iPhone 8 và iPhone X?

Lần đầu tiên Apple trang bị cho sản phẩm của mình sạc không dây chuẩn Qi trên ba chiếc iPhone mới nhất hiện nay iPhone 8, iPhone 8 plus và iPhone X. Hãy cùng vatgia.com so sánh một số loại sạc không dây chuẩn Qi nhé.

Apple đã bắt đầu bán ra hai sản phẩm sạc không dây Qi cho những chiếc smartphone của họ là Boost Up Wireless Charging Pad của Belkin và Wireless Mophie của Charging Base. Ngoài ra, vatgia.com sẽ so sánh thêm với ba loại sạc khác từ thị trường. Lưu ý: Thử nghiệm sau sử dụng iOS 11.0.2 (cũng cho kết quả tương tự trên iOS 11.1 beta) trên iPhone 8.

Các loại sạc không dây Qi

Mophie Wireless Charging Base có giá bán 59.95 USD tại Apple Store thiết kế gọn gàng, màu đen quyến rũ và có phích cắm sạc tiêu chuẩn. Qua thử nghiệm, trong vòng 30 phút iPhone 8 sạc được 21% và số đo điện đầu ra - Output là 19V/1.3A.

Belkin Boost Up Wireless Charging Pad có giá bán tương tự Mophie 59.95 USD tại Apple Store thiết kế bề mặt lớn (lớn nhất trong 5 loại so sánh) đẹp mắt với màu trắng gọn gàng, sang trọng và phích sạc đi kèm tiêu chuẩn. Qua thử nghiệm, iPhone sạc 20% trong 30 phút với thông số đầu ra - Output đo được là 15V/1.5A.

Anker Wireless Charging Pad, giá tham khảo 19.99 USD, không có củ sạc đi kèm, dây cáp khá ngắn và diện tích bề mặt bé nhất. Qua thử nghiệm sạc được 21% trong 30 phút với số đo đầu ra - Output 5V/1A.

Spingen Essential Wireless Charging Pad có giá tham khảo 24.99 USD với thiết kế vuông đi kèm dây cáp kéo dài tiện dụng, trọng lượng nhẹ nhất nhưng không có củ sạc đi kèm. Qua thử nghiệm, iPhone được sạc 20% trong 30 phút và các số đo đầu ra - Output là 9V/1.8A.

Otium Wireless Charging Stand Dock có giá tham khả thấp nhất 19.95 USD nhưng lại sở hữu dây cáp ngắn, không đi kèm củ sạc và trong 30 phút thử nghiệm chỉ sạc được 18% với số đo đầu ra - Output 9V/1.8A.

Trên đây 5 loại sạc không dây Qi trên thị trường, cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào