Đánh giá nhanh Samsung CHG90

Samsung vừa tung ra mẫu màn hình cong 49 inch sở hữu nhiều tính năng hiện đại, hứa hẹn bổ sung thêm một lựa chọn màn hình chơi game, màn hình làm việc hiệu quả cho người dùng.

Theo Slashgear, Samsung QLED CHG90 là mẫu màn hình cong 49 inch có góc nhìn đặc biệt rộng với tỷ lệ màn hình lên tới 32:9. Độ phân giải của màn hình là 3.840 x 1.080 (DFHD) với góc nhìn rộng tới 178 độ. Sự kết hợp độc đáo giữa tỷ lệ màn hình và độ phân giải cao giúp bao quát hình ảnh trong game, dải màu thể hiện được độ sâu và sống động hơn.

Màn hình Samsung CHG90 có tần số làm tươi màu đạt 144Hz và tần số quét 4 kênh, giúp giảm thiểu tối đa vệt mờ của vật thể. Đây cũng là mẫu màn hình đầu tiên của Samsung trang bị công nghệ Radeon FreeSync 2 của AMD hỗ trợ giảm thiểu tối đa mọi giật lag khi chơi trong các hoạt cảnh tốc độ cao và cường độ lớn.

Ngoài khả năng hỗ trợ dải màu rộng và nội dung HDR, CHG90 cũng tương thích với gần như toàn bộ các mẫu card đồ họa của Nvdia.

Với lợi thế là nhà sản xuất tấm nền màn hình hàng đầu, Samsung đã đưa công nghệ chấm lượng tự xuất hiện trên nhiều mẫu TV gần đây của hãng lên CHG90. Nhờ đó, CHG90 hỗ trợ không gian màu sắc khá rộng, phủ tới 95% không gian màu DCI-P3 và 125% không gian màu sRGB, hay hỗ trợ tới hơn 1,07 tỷ màu sắc khác nhau.

Người dùng có thể kết nối với màn hình qua hệ thống cổng Display Port, HDMI, jack audio, tai nghe hay cổng USB 3.0. Phần chân đứng của màn hình có thể điều chỉnh theo chiều cao, nghiêng hoặc xoay dễ dàng. Thậm chí, màn hình cũng hỗ trợ treo tường qua hệ thống giá đỡ phía sau.

Nếu không muốn một chiếc màn hình quá to, Samsung CHG70 còn có hai tùy chọn 27 hoặc 32 inch sẽ là một lựa chọn màn hình cong chơi game không tồi. Máy cũng thuộc dòng QLED, trang bị công nghệ HDR, độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel, đặc biệt CHG70 có nhiều điểm ảnh chiều dọc hơn và độ sáng đạt 600 nit. Các thông số còn lại không có nhiều thay đổi so với model CHG90.

Màn hình cực đẹp này có thể chinh phục được bạn không? 
Xem cụ thể tại đây bạn nhé: https://www.vatgia.com/home/m%C3%A0n+h%C3%ACnh.spvg

Chưa có câu trả lời nào