OnePlus vẫn sẽ trung thành với việc sạc bằng dây cáp của mình

Ở các thiết bị iPhone mới, Apple đã trang bị cho sản phẩm của mình tính năng sạc không dây hiện đại nhất. Cùng xu hướng này, một vài hãng cũng đã trang bị tính năng sạc không dây cho thiết bị smartphone tuy nhiên OnePlus vẫn trung thành với việc sạc bằng dây cáp từ lâu của mình.

Hiệu suất không cao của bộ sạc không dây

Theo founder của OnePlus, ông Pete Lau thì tính năng sạc không dây thoạt đầu có vẻ khá tiện lợi nhưng thật sự lại không như vậy. Khi điện thoại bạn gần hết pin, bạn chỉ cần đặt vào đế sạc không dây để sạc nhưng bạn cũng cần phải đặt đúng cách để điện thoại có thể được sạc với hiệu suất cao nhất. Nếu bạn có cuộc gọi và nhấc máy lên đồng nghĩa với việc điện thoại không được sạc nữa.

 

Công suất của bộ sạc không dây chưa đủ lớn

Sạc không dây cũng được đánh giá không thể sạc nhanh bằng sạc có dây. Nhiều nhà sản xuất quảng cáo sản phẩm đế sạc không dây của họ có công suất lên tới 15W nhưng thực chất điện thoại của bạn không nhận toàn bộ lượng năng lượng này. Điều này được lý giải do điện thoại tự đảm bảo tính an toàn cho nó cũng như do vị trí đặ miếng cảm ứng điện từ.

Bộ sạc có dây với công nghệ sạc nhanh DASH Charge

Cũng theo OnePlus thì công nghệ sạc nhanh DASH Charge với bộ sạc có dây của họ vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Điện thoại có thể nhận công suất 20W mà không bị nóng máy. Bạn cũng có thể sử dụng điện thoại trong khi sạc mà không sợ tỏa nhiệt lớn tuy nhiên bạn không nên dùng quá nhiều do sẽ gây tổn hại lớn đến tuổi thọ pin máy.

Trên đây là những lý do mà OnePlus đưa ra để khẳng định rằng họ sẽ không tích hipwj thêm tính năng sạc không dây cho chiếc điện thoại của mình. Nếu bạn ưa thích việc sạc có dây và muốn sở hữu 1 chiếc điện thoại thương hiệu OnePlus thì bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm tại: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=oneplus&iCat=438 Chúc bạn mua sắm vui vẻ.

 

Chưa có câu trả lời nào