Chiếc sạc dự phòng đầu tiên sử dụng pin ô tô điện của Tesla

Tesla – công ty chuyên sản xuất ô tô điện vừa ra mắt thị trường một sản phẩm đặc biệt dành riêng cho người hâm mộ của hãng này, đó là một chiếc pin sạc sự phòng cho điện thoại di động thiết kế theo phong cách của trụ sạc xe hơi của hãng này. Sản phẩm mang tên Tesla Powerbank. Cùng vatgia.com tìm hiểu chiếc sạc dự phòng đặc biệt này nhé!

Thiết kế của Tesla Powerbank

Thiết bị này có thiết kế gọn, nhỏ và nhẹ, đèn LED báo hiệu được tích hợp sẵn. Tesla đã tối ưu hóa thiết kế của hệ thống mạch điện để dản phẩm này có khả năng lưu trữ năng lượng ở mức tốt nhất và cao nhất. Thiết bị có đầu vào 1800+/-200mA và 5V/1.5V đầu ra.

Cấu hình của Tesla Powerbank

Theo thông tin trên trang 9to5mac, Tesla Powerbank có hai cổng cắm Lightning dành cho sạc smartphone và tablet chạy iOS và một cổng microUSB cho thiết bị Android. Cục sạc sử dụng loại pin dược sử dụng trên hai mẫu ô tô điện là Model X và Model S với cấu trúc cell 18650 nghĩa là đường kính 18mm và chiều cao 65mm.

Giá bán của Tesla Powerbank

Hiện chiếc sạc dự phòng này đang được bán trên trang chủ Tesla với giá 45 USD tương đương 1 triệu đồng.

Các bạn nghĩ sao về chiếc pin sạc dự phòng này? Hãy comment bên dưới để mọi người cùng biết nhé! Trên trang vatgia.com hiện cũng đang cung cấp các mẫu sạc sự phòng đến từ các thương hiệu uy tín như Samsung, Xiaomi,…Các bạn hãy tham khảo chuyên mục Điện thoại, viễn thông nhé! Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào