Bạn có thể sống và làm thiếu thiếu laptop trong bao lâu?

Mới đây, một người dùng trên diễn đàn công nghệ genk cho biết anh đã sống và làm việc không cần đến máy tính trong vòng 1 tháng. Thay vào đó, anh sử dụng Samsung Dex và Galaxy S8.

Vậy Samsung Dex là gì? Đây là một phụ kiện của Samsung có khả năng biến điện thoại di động thành một thiết bị thay thế laptop. Cùng đánh giá chi tiết chức năng của thiết bị này nhé!

Lướt web, làm việc vô cùng tiện lợi

Với chiếc điện thoại di động Galaxy S8, người dùng có thể dễ dàng kết nối WI-FI hoặc dữ liệu di động mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, Dex cũng có thể dùng mạng dây do nó được trang bị cổng kết nối. Do đó, bạn có thể dễ dàng cài đăt các trình duyệt phổ biến như Firefox, Chrome, Cốc Cốc,… Nhờ có màn hình OLED với độ phân giải 2K mà mọi dữ liệu trên Galaxy S8 đều được hiển thị rõ ràng và sắc nét. Sau khi kết nối S8 với Dex, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng bàn phím như một chiếc laptop thông thường.

Chơi game mượt mà tuy nhiên chưa thực sự tối ưu

Để có thể chơi game được trên thiết bị di động, bạn cần phải vào Game Laucher của Samsung. Đây là nơi tập hợp toàn bộ game của điện thoại. Tuy nhiên, không phải trò chơi nào cũng tương thích với Dex.

Trải nghiệm trò chuyện, giao tiếp với kết nối khá tốt

Tuy còn một vài thiếu sót nhưng không thể phủ nhận rằng kết nối trò chuyện trên Dex vô cùng tốt. Mỗi khi có cuộc gọi đến, nó sẽ được hiển thị trên cả màn hình lớn và màn hình điện thoại. Âm thanh cuộc trò chuyện được chuyển sang loa braven được kết nối với thiết bị.

Hi vọng các thông tin vatgia.com cung cấp sẽ có ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào