Top 10 tai nghe được ưa chuộng nhất năm 2107 (phần 2)

Studio Wireless

Beats  từ lâu đã là “ông trùm” trên thị trường tai nghe toàn cầu. Ở sản phẩm này, Beats đã thêm các chi tiết mới cùng các trình điều khiển, cải thiện khả năng lọc và chống tiếng ồn, nâng cao chất lượng âm thanh và dung lượng pin để nâng cấp chất lượng sản phẩm cũng như tăng sự hài lòng cho người dùng.

Giá bán của Studio Wireless: 349,99 USD (7,9 triệu đồng).

SoundSport Wireless

Một sản phẩm tuyệt vời nữa của Bose mang phong cách thể thao. Mẫu tai nghe này đã được công ty nâng cấp để khắc phục một số lỗi sản xuất hòi tháng 9.

Giá bán của  SoundSport Wireless: 129 USD (2,9 triệu đồng).

Apple AirPods

Mẫu tai nghe không dây của Apple có vẻ ngoài khá kì lạ, giống như sản phẩm tai nghe trước đây của hãng nhưng bị cắt mất dây đi vậy. Mẫu tai nghe này dành riêng cho iPhone 7, 7+ và các thiết bị chạy hệ điều hành iOS 10, MacOS Sierra và Watch OS 3.

Giá bán của AirPods: 195 USD (4,4 triệu đồng).

Sennheiser PXC 550

Thêm một đối thủ “đáng gờm” nữa của Bose QuietComfort 35 II. Chiếc tai nghe có thiết kế đơn giản và vô cùng thoải mái khi người dùng sử dụng, được tích hợp tính năng khử tiếng ồn ấn tượng và có thể sử dụng tai nghe làm làm headset khi gọi điện thoại.

Giá bán của Sennheiser PXC 550: 299,99 USD (6,8 triệu đồng).

Jaybird Freedom 2 Wireless

Mẫu tai nghe không dây phong cách thể thao này được trang bị mút tai mới để vừa vặn hơn và tăng thêm sự thoải mái cho người dùng. Jaybird Freedom 2 Wirless còn được cải tiến thêm chức năng điều chỉnh dây.

Giá bán của Jaybird Freedom 2 Wirless: 149,99 USD (3,2 triệu đồng).

Trên đây là 10 mẫu tai nghe tốt nhất năm 2017 đáng để làm quà tặng cuối năm. Hãy thêm chúng vào lựa chọn quà tặng của bạn nhé. Các bạn có thể tham khảo thêm các món đồ khác để làm quà tặng như điện thoại, loa bluetooth, sạc dự phòng tại mục Điện thoại, viễn thông trên vatgia.com nhé! Chúc các bạn có những giờ phút mua sắm vui vẻ tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào