3 dòng tai nghe dành riêng cho người tập thể thao

Âm nhạc luôn là ngôn ngữ tâm hồn của con người, đặc biệt trong lúc tập thể thao, nghe nhạc sẽ giúp việc tập luyện thêm sôi động, bớt nhàm chán. Việc “tậu” một chiếc tai nghe dành riêng cho lúc tập thể thao để vừa tận hưởng âm nhạc vừa không vướng víu, cản trở là vô cùng đúng đắn. Mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu 3 dòng tai nghe cực tiện ích sau đây!

Tai nghe in-ear đeo vành tai

Một chiếc tai nghe nhỏ gọn, giá cả lại phải chăng, in – ear là dạng tai nghe được nhiều tín đồ thể thao lựa chọn. Thiết kế vành nhựa hoặc cao su dẻo, bạn có thể dễ dàng đeo tai nghe vào vành tai, cố định phần driver nằm sâu trong tai giúp quá trình tập luyện không bị vướng víu, cản trở.

Kiểu có mút nhét trong

Với những ai thường vận động mạnh trong quá trình tập luyện như những gymer hay vận động viên chuyên nghiệp, loại tai nghe có múi nhét trong sẽ rất tiện lợi, không sợ bị rơi hay thất lạc. Với ưu điểm dễ sử dụng, giá thành không quá đắt đỏ và kiểu dáng nhỏ xinh, bạn có thể đem chúng đi bất cứ đâu.

Nút đệm tai bằng Silicon không làm đau khi đeo, còn góp phần hạn chế tiếng ồn giúp bạn thoải mái nghe nhạc ở những nơi đông người mà không bị phân tâm bởi yếu tố ngoại cảnh ảnh hưởng.

Kiểu in-ear dây trùm qua gáy

Các loại tai nghe có dây dài thường gây vướng víu khi bạn vận động nhiều. Cảm giác thật khó chịu và mất thời gian khi bạn đang tập luyện hăng say nhưng vô tình vung tay vướng vào dây tai nghe làm chúng bung khỏi tai. Kiểu tai nghe trùm qua gáy là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề trên. Phần dây trùm qua gáy khá dễ đeo, giúp tai nghe được cố định cho chất lượng âm thanh tốt, là một trong những mẫu tai nghe thể thao bán chạy trên thị trường hiện nay.

Với 3 kiểu tai nghe trên, bạn đã thoải mái vừa theo đuổi đam mê tập thể thao vừa thỏa mãn nhu cầu nghe nhạc của mình hàng ngày rồi phải không nào? Hãy sắm ngay cho mình một chiếc tai nghe thật tiện ích như vậy nhé!

Chưa có câu trả lời nào