Nhận biết pin sạc dự phòng kém chất lượng, dễ cháy nổ nguy hiểm

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thuộc lĩnh vực công nghệ. Và để nhận viết pin sạc dự phòng kém chất lượng, dễ cháy nổ gây nguy hiểm là điều không phải ai cũng nắm rõ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những kiến thức lựa chọn pin sạc dự phòng chính hãng, chất lượng tốt mà giá rẻ phù hợp.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, để xác định được sản phẩm pin sạc dự phòng chất lượng kém không chỉ dựa vào giá bán, dung lượng mà còn cần nhiều yếu tố khác.

Với một cục sạc dự phòng dung lượng 10.000 mAh mà giá bán chưa tới 200.000 VNĐ, hoặc mức giá 300.000 đồng để sở hữu một cục sạc dự phòng 20.000mAh thì khả năng nhiều đây là sản phẩm hàng làm nhái, hàng giả.

Người dùng cũng có thể để ý bao bì của sản phẩm hàng chính hãng luôn được đựng rất khéo léo ở trong một chiếc hộp cứng cáp vuông vức, ngược lại hàng nhái lại được bọc rất thô sơ bằng những hộp nhựa kém “sang”.

Hàng chính hãng sẽ chứa những thông tin về dung lượng, hiệu điện thế, địa chỉ sản xuất, nhãn mác thương hiệu in cẩn thận.

Sạc dự phòng kém chất lượng có các điểm khớp nối trên thân vỏ không được chắc chắn như trên hàng chính hãng.

Bên trong, pin chính hãng sẽ được bọc một lớp nilon mềm chống xước còn hàng nhái thì sử dụng nilon cứng

Cổng USB trên sạc dự phòng chính hãng thường nằm dưới và có màu đen còn trên hàng nhái thì nằm phía trên và màu đen.

Dây cáp nối của hàng chính hãng được gói rất cẩn thận bằng túi nilon có in hình thương hiệu và rất mềm mại dễ uốn và mài sẫm

Thanh đèn báo dung lượng rõ, không bị lộ ra ngoài như ở hàng chất lượng kém.

Chế độ bảo hàng cũng là một vấn đề mà bạn nên quan tâm để phân biệt hàng giả và hàng chính hãng.

Trên đây là một số cách phân biệt sạc dự phòng kém chất lượng, hàng nhái mà người tiêu dùng có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm chuẩn nhất, chính hãng.

Chưa có câu trả lời nào