Bạn cần phải làm gì với FaceID khi gương mặt có những thay đổi?

Apple luôn tự hào về khả năng bảo mật tiên tiến FaceID của mình. Nhưng vẫn có không ít hoài nghi về khả năng nhận dạng người dùng của chiếc điện thoại khi họ có những thay đổi lớn về kiểu tóc hay bộ râu. Chúng ta cùng xem xét đến một bài thử nghiệm dưới đây để đánh giá hiệu quả của chức năng này nhé!

FaceID là một trong những tính năng mới nhất và độc đáo được ông lớn Apple tích hợp cho chiếc điện thoại kỷ niệm 10 năm của mình – iPhone X. Sản phẩm này hiện đã có mặt trên tất cả các kệ hàng của hãng trên thế giới, thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Có lẽ vì vậy mà tính năng FaceID này cũng được rất nhiều người chú ý về khả năng hoạt động của nó.

Theo khẳng định đưa ra trước đó, Apple đã tuyên bố, FaceID có khả năng nhận diện được gương mặt của người dùng ngay cả khi thay đổi mái tóc. Điều này đã được nhà sản xuất video cao cấp - Matt Stuart thử nghiệm sau khi thay đổi bộ râu dày của mình để mở khóa điện thoại.

Kết quả thật đáng ngạc nhiên, chiếc điện thoại vẫn có thể nhận ra bạn sau khi cạo râu, nhưng chỉ sau khi bạn đã nhập lại mật khẩu đến hai lần. Stuart đã phải mở khóa hai lần để xác nhận mật khẩu và FaceID đã xác nhận được khuôn mặt của chủ nhân. Tuy nhiên, nếu bạn nuôi râu, thì FaceID có thể nhận ra được điều đó và dần thích ứng.

Chính vì vậy, nếu bạn có những thay đổi lớn trên khuôn mặt, hãy xác nhận lại mật khẩu với chiếc điện thoại để FaceID “thích nghi” với sự thay đổi. Sau đó, chiếc điện thoại sẽ sớm nhận ra được chủ nhân của nó thôi.

Với bài thử nghiệm này, hy vọng bạn đã biết được khả năng hoạt động của FaceID. Nếu muốn trải nghiệm tính năng này, tại sao bạn không sở hữu chiếc điện thoại mới nhất của Apple? Mọi thông tin, bạn chỉ cần tham khảo theo link dưới đây:

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone+x&show=product

Chưa có câu trả lời nào