Cắt ép tóc khi mang thai có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Xin chào các anh chị. Hiện nay tôi mang thai tuần 36. Sắp tơi sinh con, tôi muốn đầu tóc mình gọn gàng một chút, tôi có ý định cắt tóc và ép. Nhưng tôi lại sợ ảnh hưởng đến em bé của tôi. Không biết tôi suy nghĩ thế có đúng không. Vì tôi biết trong thơi gian chăm con sẽ rất bận rộn, tôi muốn mình trông gọn gàng một chút. Xin Cảm ơn các chuyên gia.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Chào em, Cắt tóc và ép không thấy có ảnh hưởng gì lên thai nhi và em bé. Em cứ yên tâm. Em cũng có thể gội đầu, massage da đầu để thư giãn. Bên cạnh đó bạn có thể ăn bổ sung những thức ăn giàu chất dinh dưỡng, ăn nhiều các loại trái cây tươi và rau xanh. Những loại thực phẩm này không những tốt cho em và thai nhi mà còn giúp cho mái tóc của em không bị thiếu dưỡng chất, vì thường trong giai đoạn mang thai tóc của thai phụ thường hay bị khô, gãy rụng. Chúc em khỏe, mẹ tròn con vuông. Thân mến, nguồn: webtretho
Hoàng Ngọc
Hoàng Ngọc
Trả lời 14 năm trước
Các loại hoá chất trong mỹ phẩm nói chung và, đặc biệt là trong thuốc ép và nhuộm tóc đều không tốt cho bạn em bé của bạn. Tuy nhiên để cái thiện mái tóc của mình, bạn có thể hấp hoặc dùng các loại dưỡng tóc dược liệu, tự nhiên sẽ tốt hơn. Chúc bạn mẹ tròn con vuông, mạnh khỏe, hạnh phúc!