Hỏi về thuốc tránh thai Rigevidon ?

Em năm nay 24 tuổi và co 1 bé trai được 8 tháng thế nên vợ chồng em muốn kế hoạch và em bắt đầu uống thuôc tránh thai hàng ngày khi con em được 5 tháng.Vỉ đầu tiền em uống là Rigevidon 28 viên thì em thấy tháng đó kinh nguyệt của em đều sang vỉ thứ 2 e ra mấy hiệu thuốc mua thì ko hiệu nào có loại đó nên họ tư vấn cho em dùng thuốc Embevin cũng vỉ 28 viên thì tháng này em bị quá ngày kình so với tháng trước tận 2 tuần. Giờ em đã uống sang vỉ thứ ba và em uống lại vỉ Rigevidon 28 viên được 1 tuần rồi vẫn ko thấy kinh. Vậy em có khả năng có thai khi thay đổi thuốc tránh thai hằng ngày ko ạ. Và tình trạng này sẽ kéo dài bao lâu nếu em tiếp tục vỉ Rigevidon 28 viên vào những tháng tiếp ạ. Nếu em có thai thi em có phải bỏ cái thai đi ko ạ vì sợ ảnh hưởng đến em bé ạ.

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Trước mắt bạn nên mua que thử về thử xem có thai không.


Bạn cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thuốc tránh thai và tuân thủ nghiệm ngặt các hướng dẫn đó. Nếu muốn đổi thuốc, bạn phải chờ sang chu kỳ kinh mới.


Tạm thời bạn cần dừng uống thuốc tránh thai, nếu có quan hệ trong thời gian này nên sử dụng bao cao su. Sau khi có kinh nguyệt trở lại bạn bắt đầu sử dụng thuốc tránh thai Rigevidon. Nếu bạn vẫn trễ kinh mà thử thai không có, bạn cần đi khám phụ khoa càng sớm càng tốt.

Để được tư vấn trực tiếp, bạn liên hệ Tư vấn AZ 19006899.