Bị mụn từ khi cấn thai,liệu sau sinh có hết ko ạ?

Các mẹ ơi, từ lúc e cấn thai mặt e đã lên rất nhiều mụn trứg cá to, mủ và bọc khắp mặt, đến tận bây giờ sắp sinh r mà mặt e vẫn thế, không đỡ chút nào. Các mẹ cho e hỏi có mẹ nào bị mụn nặng khi mag thai không ạ? Trước kia mặt e cũg có mụn nhưg ít thôi, thỉng thoảng ms có 1 2 mụn to, vậy mà bây h khắp mặt e chỗ nào cũg là mụn và vết thâm.
Mọi người đều nói e bị thay đổi nội tiết, sinh xog sẽ trở lại bình thườg n* e rất lo mặt sẽ bị dỗ hay thâm lỗ chỗ. Các mẹ có ai bị giống e k ạk? Khi sinh xog liệu có hết và nhẵn nhụi như xưa k ạk?
E đag rất hoag mag, các mẹ có kinb nghiệm chỉ cho e với

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Lời khuyên từ kinh nghiệm bản thân: không dc nặn mụn dưới mọi hình thức! Trước khi có bầu da mình rất đẹp, trắng mịn. Sau khi mang bầu trời ơi mụn bọc, mũ dủ thể loại trên mặt, lưng và còn ở mông, hông nữa chứ. Đau khổ ghê ghớm, cộng với ngứa tay mình đã dại dột nặn mụn trên mặt, huuhu. Khoảng vài tháng trên lưng và mông mụn lặn đâu mất, còn mặt thì bớt rất nhiu nhưng do mình nặn nên vết thâm nhìn rất xấu. Bây giờ sinh xong 3 tháng rồi, da dẻ mịn màng như xưa nhưng hậu quả của việc nặn mụn còn đầy trên má . Bị mụn khi mang thai minh biết là do thay đổi nội tiết tố nhưng rất khó kiềm chế mỗi khi soi gương hay ngứa tay cứ gãi gãi cạy cạy. Mụn này dù có nhìu, có tởm thì sau khi sinh sẽ hoan toàn hết ah, ban đừng lo lắng, đừng giống mình se hoi han lam đó