Cách chọn máy hâm sữa loại tốt

Một chiếc máy hâm sữa loại tốt sẽ giúp các mẹ nhàn hơn khi chăm sóc con nhỏ. Bài viết dưới đây giúp các mẹ có thể lựa chọn cho mình máy hâm sữa loại tốt nhất.

Chọn loại máy hâm sữa

Có hai loại máy hâm sữa: máy hâm sữa có nước và máy hâm sữa không có nước. Máy hâm sữa có nước có ưu điểm là nhanh, chỉ cần chờ từ 2 – 3 phút là bạn có thể lấy sữa cho con dùng. Tuy nhiên nếu mang đi xa thì hơi bất tiện vì lúc nào cũng phải đổ nước mới hâm được sữa. Máy hâm sữa không dùng nước chính là lựa chọn tối ưu khi cả mẹ và bé di chuyển đường dài, bởi có chế hoạt động của máy này là truyền nhiệt từ lớp thép không gỉ sang bình sữa mà không cần phải dùng nước.

Thiết kế máy hâm sữa

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hâm sữa với thiết kế đa dạng, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Các bà mẹ bỉm sữa luôn yêu thích sự nhỏ gọn, tiện dụng. Vậy một máy hâm sữa gồm một thân máy hâm sữa và phích cắm là sự lựa chọn tối giản mà mà các mẹ cần.

Độ an toàn của máy

Sữa mẹ nếu hâm ở nhiệt độ quá cao sẽ mất chất dinh dưỡng và không tốt cho các em bé. Vì vậy việc lựa chọn một chiếc máy hâm sữa hâm có nhiệt độ vừa phải, đúng chuẩn và sử dụng chất liệu an toàn là điều rất quan trọng.

Thương hiệu, xuất xứ

Một vài thương hiệu bạn có thể tin tưởng lựa chọn như: Lucky Baby. Philips Avent,..

Với những chia sẻ trên, mong rằng các mẹ sẽ chọn cho mình một chiếc máy hâm sữa tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho các bé. Chúc các mẹ và các bé luôn thật mạnh khỏe và nhiều niềm vui!

 

 

Chưa có câu trả lời nào