Nên đi sinh ở đâu Hà Nội?

Mẹ nào có kinh nghiệm giúp em với. Em dự kiến là sinh con ở HN nhưng chưa biết nên chọn sinh ở BV nào ? Thấy một số mẹ khen là sinh ở Việt Pháp sạch sẽ và dịch vụ cũng tốt. NHưng nghe nói chi phí thì cao ngất hihi. mẹ nào có kinh nghiệm chỉ giúm em với ạ.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Mình mới sinh em bé ở PSHN được 20 ngày. Mẹ nó nên chọn D5 vì ở đó phòng dịch vụ 2 người / phòng sạch sẽ và có điều hoà, mẹ nó sinh thường thì chọn bác sĩ Quyền đỡ đẻ cho vì bác ấy đỡ giỏi và rất nhẹ nhàng vui tính. Mẹ nó nên khám thai bên ngoài đừng vào viện vì ở viện đông nên các bs khám và siêu âm qua loa lắm. Mốc 22 tuần mẹ nó đặt lịch khám ở chỗ bs Thực ở viện lão khoa ấy bác ấy phát hiện dị tật cực chuẩn. Còn về thủ tục đăng kí sinh thì gần lúc sinh khoảng 36 tuần mẹ nó vào viện khám thì bs sẽ cho đi làm xét nghiệm công thức máu và làm hồ sơ sinh. Mẹ nó sinh ở D5 thì nộp 7tr nhưng lúc ra viện sẽ đđược trả lại khoảng một vài triệu đo ( mình sinh mổ thì nộp 8tr trong đó 4tr là tiền chọn bs mổ đẻ và 4tr là tiền phòng, thuốc men trong 4 ngày nằm viện, lúc làm thủ tục xuất viện mình đc trả lại 1,6tr ), mẹ nó có BHYT thì nhớ mang theo nhé. Chúc mẹ tròn con vuông nhé...

Nguyễn Ánh
Nguyễn Ánh
Trả lời 11 năm trước

Cám ơn chieuthuvang nhá. Vậy thì mình yên tâm rồi. Mẹ nó cho mình hỏi thêm là đồ dùng vào ấy viện họ cung cấp hay là mình mang từ nhà vào ấy nhỉ?. Với lại có phải quà cáp gì ngoài 8tr không vậy. Vì sinh lần đầu nên sợ lắm. Giờ tuần nào cũng đi khám nhưng toàn khám tư ở gần nhà thôi. Thấy thai nhi bình thường là yêm tâm . Bạn cho mình địa chỉ phòng khá của BS Thực được ko?