Mình muốn làm đại lý phân phối sữa : Nan, physolac , anpha ... tại Hà Nội?

 các bạn liên hệ với mình qua:

 Mail: dovanduclg@gmail.com

yahoo: hattieuvuive

Skype: dovanducbg

Vũ Quang Thắng
Vũ Quang Thắng
Trả lời 9 năm trước

Chúng tôi công ty sữa bột Bibilac cần tìm nhà phân phối sữa bột mang thương hiệu Bibilac
liên hệ: anh cường
điện thoại: 09 87 88 89 89
mail:Bibilacmailk@gmail.com
Một số dòng sản phẩm của công ty
Bibilac Calcium
[​IMG]* Sữa bột dinh dưỡngBibilacCalciumvới hàm lượng Canxi cao, ít béo giúp ngăn ngừa các chứng bệnh loãng xương và tim mạch ở người trung niên và người cao tuổi.

*BibilacCalciumđược bổ sung thêm chất xơ tiêu hóa (Fos) và Lysine giúp ổn định đường ruột, tăng khả năng hấp thụ Canxi


* Ngoài ra Chất xơ sẽ làm hạn chế tăng đường huyết sau khi ăn, duy trì được nồng độ đường trong máu một cách ổn định


* Sản phẩm dùng được cho người bệnh tiểu đường





Bibilac Gain
[​IMG]*Nhu cầu về năng lượng và các chất dinh dưỡng cho trẻ rất quan trọng, đặc biệt trẻ suy dinh dưỡng, gầy, nhẹ cân, biếng ăn


*Sữa bột dinh dưỡngBibilacGaintrẻ gầy với công thức dành riêng cho trẻ gầy, suy dinh dưỡng ,Biếng ăn trong giai đoạn từ 3 tuổi trở lên.


*BibilacGaincung cấp nguồn năng lượng tối ưu giàu chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất, đồng thời có bổ sung DHA, Canxi, Chất xơ (Fos) góp phần cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng, còi xương ở trẻ cũng như giúp trẻ phát triển hoàn thiện hơn về trí não và tăng thị giác nhờ vitamin A.




Bibilac Grow 1+

[​IMG]*Sữa bột dinh dưỡngBibilacGrow 1+Là một công thức sữa tối ưu được đặc chế nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ trên 12 tháng tuổi , Hỗn hợp dưỡng chất độc đáo củaBibilacGrow 1+giúp trẻ phát triển toàn diện cả về trí não và thị giác , tăng cường sức đề kháng , và phát triển xương tốt hơn

*BibilacGrow 1+với công thức gồm DHA, Taurine, Choline, Omega 3, Omega 6, Sắt, Kẽm giúp trẻ phát triển thông minh hợp lý , là nền tảng quan trọng cho sự hấp thu để tăng trưởng chiều cao.


*BibilacGrow 1+dành cho trẻ từ 1- 03 tuổi.





Bibilac Gain 1+

[​IMG]*Theo các nhà nghiên cứu đã cho thấy đối với trẻ biếng ăn có thể dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng như rối loạn tăng trưởng, suy giảm hệ miễn dịch, chậm phát triển chiều cao, cân nặng và dễ mắc các bệnh nhiễm khuẩn, còi xương, thiếu máu. Hậu quả cuối cùng là suy dinh dưỡng.

*Sữa bột dinh dưỡngBibilacGain 1+với hệ chất dinh dưỡng cân đối gồm Lysine Fos/Ibuline, Taurine, Choline, DHA và đặc biệt MCT là chất béo giúp tăng cường sự hấp thu bắt kịp đà tăng trưởng cho trẻ

*BibilacGain 1+là giải pháp hiệu quả nhằm bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ biếng ăn và trẻ gầy suy dinh dưỡng.

Read more:http://timdaily.vn/threads/muon-lam-dai-ly-phan-phoi-sua-tai-khu-vuc-trung-hoa-trung-yen-cau-giay.3134/#ixzz35iGVyPPP

Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 9 năm trước

các bạn cần sữa ở sài gòn thì liên hệ mình các loại sữa Ensure xách tay