Cần những gì để kinh doanh Trà Sữa?

Trà sữa đang nổi lên như một trào lưu với hàng loạt các cửa hàng xuất hiện dày đặc trên phố. Hãy cùng tìm hiểu xem để mở một quán bán loại nước uống này, các bạn sẽ cần thiết bị gì nhé.

Máy dập nắp

Với sự cạnh tranh gay gắt hiện nay, bao bì sản phẩm được chú trọng hơn hết vì nó vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo an toàn thực phẩm cho thương hiệu bạn. Không chỉ vậy, các bạn cũng có thể xác định chính sác số cốc mình bán ra hàng ngày dựa vào chiếc máy này để có thể định hướng cho việc kinh doanh của mình.

Có hai loại là thủ công và tự động với mức giá khoảng 12 triệu đồng.

Bình ủ trà

Số lượng trà cần dùng cho mỗi quán là rất lớn, đặc biệt vào giờ cao điểm có thể lên đến hàng trăm cốc nên bình ủ trà là không thể thiếu để có thể tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo hương vị thơm ngon.

Chi phí cho một chiếc bình dung tích 12l rơi vào khoảng 1 triệu đồng, tùy quy mô cửa hàng các bạn có thể chuẩn bị 2-3 bình.

Máy xay đá, máy làm lạnh, máy làm đá

Nếu các bạn có vốn lớn cũng như trong menu có loại đồ uống cần đến những loại máy này thì các bạn nên mua máy để tăng năng xuất công việc. Tuy nhiên những chiếc máy này thường có mức giá khá cao, chẳng hạn như khoảng 20 triệu cho máy làm lạnh, nên các bạn nên cân nhắc vì nhiều quán trà sữa lớn hiện nay cũng ít sử dụng.

Máy định lượng, cốc định lượng

Để kinh doanh tốt thì chắc chắn, định lượng là phần không thể thiếu, đặc biệt trong việc pha trà thì đây còn giúp bạn có những công thức ngon và có thể đảm bảo chất lượng tất cả các cốc như nhau.

Trên đây là một số loại máy pha trà sữa thường có để mở quán, cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào