Máy hút bụi dùng cho ô tô thì dùng loại nào?

Các bố các mẹ đang dùng máy hút bụi loại nào cho ô tô thế. Em đang tham khảo cái máy hút bụi bosch trí hưng không biêt dùng có ổn không ạ?

Trả lời 8 năm trước
Nên hay không khi chọn máy hút bụi mini? - Ưu + nhược điểm khi chọn máy hút bụi mini cho xe ô tô Máy hút bụi mini (hay máy hút bụi cầm tay) có rất nhiều ưu điểm và tiện lợi hơn các loại máy hút bụi thông thường. Như: - Tính di động cao - Thiết kế nhỏ gọn nên không tốn diện tích - Phù hợp với các loại xe du lịch - Gía rẻ Tuy nhiên cũng có nhiều nhược điểm mà không phải hãng máy nào cũng có thể khắc phục được. Như: - Công suất hút bụi thấp => khả năng làm sạch không cao. - Sử dụng pin nên góp phần gia tăng ô nhiễm môi trường - Pin dễ bị chai - Khi sử dụng hay có hiện tượng bị nóng máy - Không có vòi dài để hút ở những góc xe hoặc chỗ gấp khúc - Thời gian hút bụi quá lâu - Không thể làm sạch hết thảm Vì vậy, chọn máy hút bụi mini không hắn là một giải pháp tốt. Máy hút bụi mini chỉ phù hợp với những xe ô tô nhỏ, nhu cầu làm sạch ít và chỉ nên dùng thay thế khi đi dụ lịch quá xa, nơi không có cửa hàng rửa xe. Riêng với những xe ô tô lớn, có nhu cầu làm sạch cao, nhất là xe bus và xe khách thì không nên sử dụng máy hút bụi mini. Sử dụng máy hút bụi mini cho những chiếc xe này chỉ giống như dùng chổi nhựa quét qua sàn xe. Không những không chỉ làm sạch bụi mà còn có thể phát tán thêm bụi và mùi hôi vào trong xe. - Lựa chọn tốt hơn: Nhiều nhà xe có cách lựa chọn rất khôn ngoan là sử dụng máy hút bụi gia đình để hút bụi trong xe. Đây là lựa chọn rất “đa zi năng” vì vừa tiết kiệm lại đảm bảo hiệu quả làm sạch. Các loại máy hút bụi gia đình thiết kế khá gọn nhẹ, hơn nữa công suất hút bụi ổn đình và tương đối cao nên thời gian vệ sinh xe cũng được rút ngắn. Với một số hãng như: Máy hút bụi LG, Máy hút bụi Hitachi, Máy hút bụi Panasonic, Anex... máy hút bụi còn có chức năng hút thảm và giặt thảm vì vậy chủ xe có thể yên tâm vì không phải mang thảm ra ngoài đập cho hết bụi. Hơn nữa máy hút bụi gia đình như: Roly WL 25 có màng lọc bụi HEPA, bảo vệ tối đa sức khỏe của người sử dụng, cần hút và vòi hút khá dài nên rất tiện khi sử dụng làm sạch rèm cửa. · Công suất máy hút bụi bao nhiêu là phù hợp? Thông thường may hut bui mini (máy hút bụi cầm tay) có công suất giao động từ: 600W – 1000W. Loại máy này sử dụng tốt cho xe ô tô nhỏ và nhu cầu làm sạch ít. Với xe ô tô to, nhu cầu làm sạch cao nên mua máy hút bụi có công suất giao động từ: 1400W – 1800W. Độ ồn: 70-75db là phù hợp. Nên chọn máy có chức năng thổi bụi như dòng Hiclean, Lavor, Anex...vì bạn có thể tận dụng chức năng này để bơm hơi cho xe khi xe gặp sự cố mà không gần tiệm sửa xe nào. Không nên chọn các loại máy công suất quá bé và thiết kế không chắc chắn, độ ồn lớn. · Các phụ tùng cần thiết đi kèm máy hút bụi? - Ống hút - Bàn hút nước – hút bụi - Chổi tròn - Hút góc - Cần hút thảm - Hóa chất khử mùi.
Trả lời 8 năm trước
Mình có xài loại máy hút bụi ô tô Black & Decker của công ty Thuận Thế bán dùng điện xe luôn không phải kéo dây từ nhà ra, máy nhỏ gọn, mà thiết kế chuyên dùng cho ô tô nên khá tiện dụng, Các Chị seach trên google thử nhé
Trả lời 8 năm trước
mình cứ mang máy hút bụi hút trong nhà, lắp đầu hút nhỏ ra hút xe thôi, không cần cầu kì đâu bạn.