Suzuki Ciaz về Việt Nam có giá bao nhiêu?

Suzuki Ciaz về Việt Nam có giá bao nhiêu các cụ nhỉ?

Em đang lăn tăn con này với Vios thì nên mua con nào ạ?

Tien Tam
Tien Tam
Trả lời 7 năm trước

Ciaz có thiết kế đèn pha lớn, lưới tản nhiệt mạ crôm, hốc hút gió dưới lớn tích hợp đèn sương mù. Hai bên thân xe nổi bật với đường gân dập nổi, vành hợp kim 16 inch thiết kế thể thao.

Đuôi xe thiết kế hài hòa với thanh ngang tạo cảm giác mở rộng và cụm đèn hậu lớn. Cản sau có kích thước lớn, với hai hốc đèn giúp chiếc xe nhìn cân đối hơn từ phía sau.

Suzuki Ciaz sử dụng động cơ xăng 16 van, 4 xi-lanh mang mã K12B, loại 1,25 lít VVT kết hợp công nghệ van biến thiên thời gian cho cả van nạp và van xả. Nhờ đó công suất đạt 91 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 118 Nm ở vòng tua máy 4.800 vòng/phút. Hộp số tùy chọn số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp CVT.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD. Suzuki Ciaz đạt tiêu chuẩn an toàn 4 sao của Asean NCAP - cơ quan đánh giá mức độ an toàn của ôtô mới ở khu vực Đông Nam Á.

Vô lăng Ciaz tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh, bảng đồng hồ trung tâm dễ quan sát. Xe trang bị kết nối Bluetooth, cổng USB/AUX, điều hòa tự động. Phiên bản cao cấp của Ciaz tại thị trường ngoài với nội thất bọc da.

Ciaz là mẫu xe sedan phân khúc hạng B được hãng xe Nhật Bản phát triển với thị trường chính là các nước Asean và châu Mỹ Latinh. Sản phẩm phân phối tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Suzuki đặt tại Thái Lan.

Phân khúc sedan hạng B luôn là cuộc so kè khốc liệt trên thị trường xe trong nước giữa những tên tuổi đến từ Nhật Bản như Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny, Mazda2 sedan. Với ưu điểm mẫu xe sedan phù hợp với nhiều gia đình Việt Nam, động cơ dưới 2.0 lít, tiết kiệm nhiên liệu... với mức giá từ 520 triệu đồng đến 560 triệu đồng.

Tong Giang
Tong Giang
Trả lời 7 năm trước

Ông Vios thực sự thì chẳng hay ho gì lắm doanh số cao ngất ngưỡng là do mua chạy dịch vụ, taxi là chiếm hết 75% doanh số của ổng rồi. Mua phục vụ gia đình thì không bao giờ Vios. Phân khúc Sedan B thì mình thấy Mazda2, City là ok nhất, còn Ciaz là lính mới chưa biết sao nhưng thấy giá tiền, hàng nhập thái lan, một số tính năng như thế thì cũng gọi là " đáng đồng tiền bát gạo " rồi mấy bác.

do van duong
do van duong
Trả lời 7 năm trước

Cặp đèn hậu và đuôi xe không muốn nói giống City nhưng công nhận là khá ấn tượng, nhiều Hãng cũng phải run sợ khi em về VN...

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 7 năm trước

Xe đẹp, trang bị an toàn lại sử dụng hộp số CVT giá 520 ~ 560 triệu thì Vios không thể sánh bằng
Một lựa chọn mới hấp dẫn

An Khoi
An Khoi
Trả lời 7 năm trước

Đẹp và an toàn. Ăn đứt cái thùng tôn Vios. Luôn tin dùng Suzuki.