Những thương hiệu xe máy nào bán chạy nhất toàn cầu ?

Danh sách các thương hiệu xe máy bán chạy nhất toàn cầu bao gồm 4 hãng xe của Nhật Bản như Honda, Suzuki, Kawasaki, Yamaha và các hãng khác có trụ sở tại Ý, Mỹ, Áo và Anh.

Honda

Honda trở thành nhà sản xuất xe máy hàng đầu thế giới nhờ việc bán được hơn 15 triệu xe máy hàng năm. Không chỉ thống trị thị trường châu Á, hãng còn làm mưa làm gió ở thị trường Bắc Mỹ.

Ducati

Thương hiệu Ý này bắt đầu sản xuất xe máy từ năm 1935 và được biết đến với các dòng xe thể thao mạnh mẽ.

Harley- Davidson

Thương hiệu này có lẽ không quá xa lạ đối với mọi người, ngay cả những người chưa bao giờ lái chiếc xe của hãng này.

Yamaha

Nổi tiếng với hiệu suất tuyệt vời, chất lượng và khả năng xử lý dễ dàng, Yamaha cũng là một trong hãng bán xe máy của Nhật Bản chạy nhất.

Kawasaki

Những chiếc xe của hãng được yêu thích nhờ động cơ mạnh mẽ, đáng tin cậy cùng thiết kế đẹp, thể thao. Hãng đặt địa điểm sản xuất xe ở rất nhiều nơi trên thế giới như Nhật Bản, Bắc Mỹ, Thái Lan...

Suzuki

Là công ty có trên 35 cơ sở sản xuất tại hơn 20 quốc gia, không khó hiểu khi Suzuki lọt top bán chạy. 2 loại xe máy phổ biến nhất của hãng là GSXR 750 và DR 400.

KTM

Nhà sản xuất xe máy Áo chuyên sản xuất xe máy 2 thì và 4 thì, bên cạnh xe dirt bike thì hãng cũng tập trung vào xe máy đường phố và thể thao.

BMW Motorrad

Hãng xe lâu đời này nổi tiếng với những chiếc xe thể thao và sports-touring. Có thể kể đến mô hình nổi tiếng nhất là GS Adventure và K1600.

Triumph

Đây là nhà máy sản xuất xe máy lớn nhất tại Anh và chuyên vể các dòng xe đường phố, cruiser, naked hoặc sport.

Victory

Tuy là thương hiệu mới sản xuất xe vào năm 1998 nhưng hãng đã có những chiếc cruiser cỡ lớn nổi tiếng toàn thế giới. Công ty đặt trụ sở tại Mỹ và đang năm dưới sự quản lý của tập đoàn Mỹ Polaris. Tuy nhiên thương hiệu Victory đã chính thức được phát thông cáo khai tử bởi Polaris.

Trong số 10 thương hiệu bán xe chạy nhất toàn cầu trên thì bạn biết đến và đang sử dụng xe của thương hiệu nào?

Chưa có câu trả lời nào