Mô tô điện Sur-Ron White Ghost e-bike có giá bán 3.000 USD

Mẫu xe mô tô điện đến từ Trung Quốc này dự kiến sẽ chính thức lên kệ trong năm nay. Sur-Ron White Ghost e-bike sẽ sở hữu nhiều tính năng mới như phanh ABS, đèn chiếu góc cua,.. và giá bán của nó là khoảng 3.000 USD.

Xe đạp điện cũng như là xe máy điện là những dòng xe đang xuất hiện khá nhiều và cũng khá được ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay. Một vài thương hiệu nổi tiếng của những dòng xe điện có thể được nhắc đến như Zero, Energica hay Brammo. Và trong thời gian gần đây, một hãng xe khác từ Trung Quốc có tên Sur-Ron chính thức gia nhập thị trường này với mẫu xe Sur-Ron White Ghost e-bike được tung ra.

Thiết kế của White Ghost khá tiện lợi để di chuyển bên trong thành phố với trang bị động cơ điện 10 kW, giúp sản sinh công suất 13,4 mã lực và hệ thống pin 60V mạnh mẽ. Chiếc xe có tốc độ tối đa đạt 100 km/h và mất 3 giờ đồng hồ để sạc đầy pin.

Ba chế độ lái cho mẫu xe White Ghost này được nhà sản xuất cung cấp là Economy (tiết kiệm), Turbo (tăng áp) và Sport (thể thao). Động cơ sẽ tăng thêm 20% sức mạnh trong 20 giây khi người lái sử dụng chế độ Turbo.

Ngoài ra, hệ thống chiếu sáng Full-LED được trang bị trên mẫu xe điện này. Hai đèn định vị DRL mà Sur-Ron gọi với cái tên “Soul-Eye” xuất hiện phía trước, cùng với đó công nghệ LED sắc xanh hỗ trợ bên trong hộp đèn. Đặc biệt hệ thống đèn chiếu góc cua được trang bị trên White Ghost.

Được biết, mẫu xe White Ghost này sẽ được bán ra và xuất khẩu trong năm nay. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi những thông tin tiếp theo của mẫu xe mô tô điện này qua trang web vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào