Bạn có biết xe nào bán chạy nhất Việt nam


Tháng vừa rồi, Có rất nhiều mẫu xe ở Việt Nam đạt doanh số lên tới hàng ngàn chiếc. Bạn có đang thắc mắc đó là những chiếc xe như thế nào không, hãy cùng tham khảo danh sách dưới này nhé!


Hiệp hội VAMA (Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam) vừa có thông báo doanh số tháng 5/2018, theo đó là những tin vui cho nền thương mại oto của Việt Nam khi mức tăng trưởng lên đến 9%. Sự “hồi sinh” của thị trường một phần nhờ ô tô nhập khẩu của nhiều hãng như Honda Việt Nam hay Chevrolet Việt Nam đã về và được bán ra nhiều hơn. Tuy nhiên, mức tăng trưởng đạt được kể trên phần lớn vẫn nhờ vào doanh số của các dòng xe lắp ráp trong nước. Nhiều mẫu xe lắp ráp đạt doanh số trên 1.000 chiếc trong tháng 5/2018.

Cụ thể, 5 vị trí dẫn đầu danh sách xe bán chạy đều có doanh số tháng 5/2018 từ 1.000 xe trở lên và Toyota Vios vẫn tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 với 2.286 xe bán ra. Cả 5 vị trí trong TOP đầu đều là các mẫu xe đến từ 2 ông lớn trong ngành sản xuất, lắp ráp ô tô tại Việt Nam là Toyota Việt Nam và Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco).

Từ danh sách những mẫu xe bán chạy nhất tháng 5/2018, có thể thấy, sedan vẫn là dòng xe được khách hàng việt ưa chuộng nhất với 5 mẫu xe góp mặt. Tiếp đến là phân khúc SUV và crossover với 3 mẫu xe có tên trong danh sách. Điều này cũng đang diễn ra tương tự đối với thị trường thế giới khi SUV và crossover ngày càng được ưa chuộng nhưng sedan vẫn là dòng xe đứng đầu.

Dưới đây là bảng thống kê 10 xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 5/2018



Trên đây là danh sách những xe ô tô có doang số cao nhất trong tháng 5/2018 tại Việt Nam.Hi vọng đã có những thông tin hữu ích đối với bạn. Chúc bạn luôn hạnh phúc và thành công!

 

Chưa có câu trả lời nào