Ngắm nhìn cận cảnh chiếc Minibike 3 bánh chạy trục các-đăng giá từ 46 triệu đồng

Mới đây, mẫu xe Minibike 3 với 3 động trục các-đăng đã xuất hiện và khiến nhiều người dùng không khỏi tò mò.

Minibike 3 có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các dòng xe dùng xích tải truyền thống như có tuổi thọ cao hơn và không cần bảo dưỡng. Trước đây, chỉ có các dòng xe mô-tô phân khối lớn của Moto Guzzi hay BMW mới được trang bị trục các-đăng vì so với xích tải, nó gây hao hụt công suất truyền tới bánh sau nhiều hơn. Các mẫu xe nhỏ thường không bao giờ được trang bị trục các-đăng. Tuy nhiên, Minibike 3 là mẫu xe đầu tiên của một thương hiệu Trung Quốc có tên Jingang được dùng loại trục này.

Có thể thấy, Minibike 3 được lấy cảm hứng từ chiếc xe quân sự của Trường Giang hay Ural với màu sơn xanh bộ đội, khung bảo vệ cứng rắn, hộp chứa đồ cạnh bên hình thùng đạn và giá để can xăng dự phòng mini. Tuy là mẫu sidecar mini nhưng thuyền xe được lắp đặt khá cao cấp như có tựa lưng và giảm xóc. Nếu tháo thuyền, Minibike 3 sẽ có thiết kế tương tự Honda Monkey.

Minibike 3 sử dụng động cơ xy-lanh đơn SOHC dung tích lên đến 200cc, khác với con số 150 trong tên gọi chính thức. Động cơ này không có hiệu suất quá vượt trội so với các mẫu xe 150cc trên thị trường hiện nay. Xe cũng chỉ được trang bị hệ thống hòa khí cũ. Có lẽ phiên bản xe Minibike 3 phun xăng điện tử sẽ là hướng sản xuất của hãng trong tương lai.

Ngoài ra, Minibike 3 còn được trang bị số lùi và hộp số 5 cấp. Tuy nhiên, do sử dụng trục các-đăng nên vận tốc tối đa của xe chỉ hơn 70 km/h. Hiện Minibike 3 đang được bán với giá khoảng 46 triệu đồng.

Hãy đón chờ thêm những thông tin mới nhất về chiếc Minibike 3 trên Vật giá nhé!

Chưa có câu trả lời nào