‘Soi’ Volkswagen Passat BlueMotion: Mẫu sedan hạng D đáng chú ý nhất tại Việt Nam

Thị trường Việt Nam ô tô hiện tại rất đa dạng mẫu mã, hãng xe đang được sự quan tâm từ mọi người là Volkswagen Passat BlueMotion. Hãy cùng tìm hiểu loại xe này nhé.

1.Về ngoại thất

Ở phần đầu xe, chiếc xe cuốn hút với bộ lưới tản nhiệt 4 thanh chrome với lo go VW lớn nằm chính giữa. Cụm đèn pha với công nghệ LED đi cùng là dãy đèn định vị tạo thêm nét hiện đại. Ca-pô của Volkswagen Passat BlueMotion cho thấy sự mạnh mẽ như các dòng xe thể thao. Bên cạnh đó, những đường gân này phối cùng hai hốc đèn pha đầy cá tính khiến cho dòng xe này càng thêm quyến rũ hơn trong mắt người dùng. Đuôi xe có xu hướng đơn giản hóa nhưng vẫn toát lên được vẻ thanh lịch, hiện đại và cao cấp. Đuôi xe kết hợp giữa đường gân đầy góc cạnh và đèn hậu led dạng lưỡi mác phẳng. Phần đuôi x được gắn thêm logo BlueMotion ở góc bên phải tạo sự khác biệt với các bản khác.

2.Về nội thất

Volkswagen Passat BlueMotion có diện tích khoang lái khá rộng, vì vậy hành khách sẽ không cảm thấy chật chội khi ngồi trong xe. Thiết kế nội thất là chất liệu da và kim loại, nhờ sự kết hợp đó mà khoang lái của xe thể hiện rõ nét trẻ trung, hiện đại. Ghế ngồi được bọc da cao cấp, ghé người lái và hành khách phía trước chỉnh điện 14 hướng, chức năng massage dành cho ghế lái. Vô-lăng 3 chấu của xe thuộc dạng gật gù, có thể điều chỉnh độ nghiêng. Vô-lăng trợ điện này được thiết kế đậm chất thể thao. Noài ra, xe còn được sở hữu hệ thống thông tin giải trí có tên gọi MIB II với màn hình cảm ứng kích thước 6,5 inch. Hệ thống giải trí gồm dàn loa cao cấp 8 loa đem lại âm thanh sống động cho người dùng. Volkswagen Passat BlueMotion có động cơ tăng áp 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.798 cc, cho công suất 180 mã lực tại 5.500-6.000 vòng/phút. Xe được trang bị hệ thống lái trự lực điện tử, cảm biến theo tốc độ , hệ thống chống bó phanh ABS , chống trượt tăng tốc… giúp người lái yên tâm hơn đi qua các cung đường vòng.

Volkswagen Passat BlueMotion có mức giá khoảng 1,45 tỷ đồng được nhập ở thị trường Nhật.

Bài viết chúc bạn đọc có thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào