Xe máy điện Pega NewTech: Xe Trung Quốc thay tem

Dù được giới thiệu là  một xe máy điện dành cho người Việt nhưng Pega NewTech có thiết kế gần như y hệt một mẫu xe điện Trung Quốc với đôi chút thay đổi cho khách hàng Việt Nam.

Mới đây, hãng xe điện Pega đã chính thức ra mắt mẫu tay ga điện NewTech tại Việt Nam.  Mẫu xe này được kỳ vọng sẽ là đối trọng của Vinfast Clara trong phân khúc xe tay ga điện. Hãy cùng khám phá chi tiết sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế, kiểu dáng

Gần thời điểm NewTech ra mắt thì mẫu xe điện Tiger X6 đến từ hãng Aima cũng được bày bán tại một số cửa hàng xe điện Việt Nam.

Không khó để nhận ra sự tương đồng của hai mẫu xe điện này. Các cách bố trí từ đèn cho đến cặp mâm cánh xoắn 12 inch độc đáo. Nếu như tinh ý, bạn sẽ nhận ra là NewTech chính là Aima Tiger X6 nhưng được Pega thay đổi đôi chút để phù hợp với thị trường Việt Nam.

Kích thước tổng thể là 1.880 x 710 x 1.100 (mm) với lần lượt chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Xe có khối lượng là 80 kg và tải trọng 180 kg. Những thông số này trên Pega NewTech là 1.878 x 770 x 1.130 (mm), khối lượng khô 123 kg và tải trọng lên đến 250 kg. Kích thước và tải trọng trên NewTech vượt trội so với “anh em song sinh” đến từ Trung Quốc.

Các chi tiết thân vỏ có độ hoàn thiện tương đối cao so với các xe điện giá rẻ trên thị trường. Cả hai mẫu xe này sử dụng hệ thống đèn LED, cụm đèn có thiết kế sắc cạnh. Trên cụm đèn pha của NewTech, Pega còn giữ nguyên logo của Anima. Tuy nhiên, logo của Anima ở trên mặt nạ được thay thế bằng logo của Pega.

Tính năng, công nghệ

Pega NewTech có những tính năng tiện ích và giải trí như kết nối  Bluetooth, cổng USB và chức năng nghe nhạc trên xe với 2 loa âm thanh, có thể kết nối với điện thoại thông minh. Những tính năng này đều được giữ nguyên từ Anima Tiger X6.

Pega NewTech sử dụng pin ắc-quy chì 72V - 20Ah và mô-tơ điện của Bosch cho công suất cực đại 3 mã lực, tốc độ tối đa khoảng 60 - 70 km/h (2 chế độ), tầm hoạt động khoảng 90 km. Các thông số về hiệu suất này tương tự như trên Tiger X6, tuy nhiên mẫu xe ở thị trường Trung Quốc có tầm hoạt động ngắn hơn NewTech, ở mức 80 km.

Hiện tại, Pega NewTech có giá bán 25 triệu đồng-rẻ hơn Aima Tiger X6 nhập khẩu bởi các đại lý bán lẻ khoảng 10 triệu.

Bài viết trên này đã tổng hợp những thông tin chi tiết về sản phẩm xe điện Pega NewTech. Mong rằng bạn có nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào