Phân biệt bánh trung thu kém chất lượng?

rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 12 năm trước

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Rằm Tháng 8, thị trường bánh Trung thu đang sôi động. Năm nay, các nhà sản xuất đã giới thiệu nhiều chủng loại bánh với các mức giá thành khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh những sản phẩm chất lượng cao, bánh kém chất lượng không rõ nguồn gốc cũng đã xuất hiện trên thị trường gây lo ngại cho người tiêu dùng.

Tại các quầy hàng bánh kẹo ở chợ Đồng Xuân, Hà Nội, bánh nướng, bánh dẻo là một trong những mặt hàng được lấy sỉ với số lượng lớn. Phần lớn khách đến chợ mua loại bánh không rõ nguồn gốc cũng như không có thông tin về thành phần của bánh mang về bán tại các vùng nông thôn.

Thời gian gần đây, cơ quan chức năng TP Hà Nội thu giữ hơn 2 tấn nguyên liệu làm nhân bánh không rõ nguồn gốc tại phố Thụy Khuê gồm: cốm, đậu đỏ, đậu xanh... và 50.000 quả trứng muối đều không có giấy chứng nhận kiểm dịch, hạn sử dụng, nhãn mác.

Đoàn kiểm tra liên ngành An toàn vệ sinh thực phẩm TP Hà Nội cũng vừa kiểm tra việc sản xuất bánh tại làng nghề Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, phát hiện một số hộ sản xuất phơi nhân làm bánh ngay trên vỉa hè, sân kho; công nhân không sử dụng găng tay, trang phục vệ sinh khi sản xuất..., 7 hộ sản xuất tại đây chưa được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm.

Để phòng tránh nguy cơ bị ảnh hưởng từ bánh kém chất lượng, đại diện Sở Y tế Hà Nội khuyên người tiêu dùng nên mua bánh của những cơ sở, thương hiệu có uy tín. Chọn sản phẩm có lớp bao bì nguyên vẹn, hạn sử dụng rõ ràng; trên bao bì ghi rõ những thông tin cần thiết, như tên cơ sở sản xuất, địa chỉ, thành phần nguyên liệu, ngày sản xuất...

hoangthien
hoangthien
Trả lời 11 năm trước

Bánh Trung Thu Kinh Đô 2012
•Công ty chúng tôi sẻ đem đến quý vị sẽ những bộ quàBánh Trung Thu Cao Cấpđể làm quà cho gia đình, người thân ,bạn bè trong dịp Tết Trung Thu 2012.•Chân thành cám ơn Quý Khách đã tin tưởng , ủng hộ và đồng hành cùng kinh đô trong suốt thời gian qua . Kính chúc Quý Khách và gia đình một mùa Trung Thu ấm áp tình thân .
•Giao hàng tận nơi - xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu – chiết khấu cao.
• Đảm bảo100%Bánh Trung Thu Kinh Đô , hoàn lại110 %nếu bánh không đủ chất lượng .

  • CLICK===>BẢNG BÁO GIÁ
  • CLICK===>BẢNG CHIẾT KHẤU
  • CLICK===>ĐƠN ĐẶT HÀNG

Liên hệ đặt hàng & tư vấn cho khách hàng :
Tel : 0977 501 501 ( Mr Bằng)Tel: 09035 76543 ( Mr Vinh )Tel : 0944 463 364 (Mr Khôi)Đt : 08 224 26 135 (Ms Salli )E-mail :banhkinhdo79@yahoo.com.vn
Website :banhtrungthukinhdo.com.vn