Hỏi về sữa sunny gain

Tôi năm nay 26t, chưa có gia đình, tôi rất gầy. Tôi uống sữa sunny gain có béo lên được ko, tôi phải uống trong thời gian bao lâu, trong khi uống thì chế đo ăn của tôi như the nao. Toi o Cau Giay HN vay toi tim mua sua sunny gain o dau?
star
star
Trả lời 16 năm trước
Thức uống dinh dưỡng Sunny Gain dành cho người gầy TP: Protein, carbonhydrates, lipids, ash, energy. Bổ sung DHA và L - lysine, giàu đạm... Sản phẩm được xuất khẩu và chịu trách nhiệm bởi: Francexpa nutrition - Pháp. HDSD: Dùng muỗng có sẵn, lấy 4,5 muỗng (khoảng 20g) vào 150ml nước ấm đã đun sôi kỹ, khuấy đều và uống.[:-P][:-P] Mình thấy nhiều người khen nhưng vì mình béo nên không dám thử [;)] Ngoài việc uống sữa ra mình nghĩ bạn nên lưu ý thêm những điều dưới đây: - Có chế độ ăn uống giàu năng lượng, đủ các thành phần chất béo, đường, đạm, nên ăn thêm trái cây xen kẽ các bữa ăn như chuối, hồng xiêm… - Nên ăn 5 loại thức ăn giàu năng lượng, tinh bột, đường như cơm, xôi, bánh mì, khoai tây và đường. - Đồ uống: các loại thức uống ngọt có gaz. - Tập luyện thể dục thể thao là cần thiết để cơ thể săn chắc mà không thừa mỡ. Với cân nặng như bạn nên tập nhẹ nhàng như đi bộ, cầu lông, tập ở mức độ vừa phải đủ để cơ thể khỏe mạnh, ăn uống ngon miệng, không nên tập quá sức sẽ gây cảm giác mệt và chán ăn. Để kích thích tiêu hoá và tạo cảm giác ăn ngon miệng có thể dùng thêm sinh tố 3B mỗi ngày 1-2 viên.
Trả lời 16 năm trước
Trước em uống Ensure uống vào đủ chất chứ ko béo lên được đâu, cái này có hiệu quả với những người mới ốm dậy, chứ em mỗi tháng vài hộp Ensure chẳng ăn thua gì. Chuyển qua mua sữa sunny gain, hơi khó uống một tẹo nhưng lên được tý . Còn về lâu dài em thấy nên uống thuốc bắc, chứ em cứ sợ sợ cái thuốc tây uống vào để tăng cân, ngoài ra phải ăn uống điều độ vào, ăn nhiều món hầm, gà hầm thuốc bắc, rồi chân giò hầm.... ăn các món hầm béo lắm đấy . .. Bạn mua thì ra: Công ty Thương mại FCM Địa chỉ 33/178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội Điện thoại 04.5371919