Hỏi về thuốc cao huyết áp ?

Mẹ tôi 74 tuổi , đang dùng thuốc trị cao huyết áp là Lodoz 2,5mg và Coversyl 4mg , nay có người biếu 2 hộp thuốc Tanatril 5mg . Xin hỏi mẹ tôi có thể dùng thuốc này thay cho 2 loại thuốc kia có được không ? và liều dùng như thế nào ?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Bạn lưu ý: Thuốc bổ có thể biếu nhau được nhưng thuốc điều trị huyết áp và tim mạch không biếu nhau được đâu. Giải thích: Thuốc tanatril 5mg có hoạt chất là Imidapril , hoạt chất này không giống như hoạt chất của 2 thuốc mà mẹ bạn sử dụng trước đó. Vì vậy mẹ bạn không tự ý thay thuốc được. Vấn đề thay thuốc bạn phải hỏi ý kiến của Bác sĩ Về tác dụng và cách dùng thuốc tanatril 5mg. bạn tham khảo đường link sau: http://www.thuocbietduoc.com.vn/thuoc/duoc-pham-13019.aspx Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục, chúc mẹ bạn mạnh khoẻ
Truong Quang Minh
Truong Quang Minh
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn, bệnh cao huyết áp để lâu nguy hiểm lắm nghe bạn, cách đây 1 năm mẹ của tôi cũng bị cao huyết áp rất nặng. Nhưng nhờ ngươì giơí thiêụ cho mẹ của tôi uống dược thảo nên bây giờ ba rất khỏe, trong toa thuốc không có ghi địa chỉ, chỉ có số dt này: 0984479787, nêú bạn muốn mẹ của bạn hết bệnh thì liên lạc đi nhé! chúc bạn thành công.
ngovanhuy
ngovanhuy
Trả lời 10 năm trước

chào bạn bệnh cao huyết áp nếu để tong thời gian dài ko điều trị sẽ rất nguy hiểm cho tính mạng . thuốc tây có tác dụng làm cho huyết áp ổn định nhưng lại ko tốt cho sk vì có những tác dụng phụ , khiến cho người mắc bệnh cao huyết áp rất khó khăn trong việc tìm thuốc chữa . mình có tìm hiểu và biết dc một số loại sp dùng thử cho một số người bị cao huyết áp và đã có những chuyển biến tốt trong sk mà còn giúp chữa được một số bệnh về gan nữa . bạn thử vào đây tìm hiểu nhé . rất tốt cho người bị huyết áp cao đó bạn . chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh :http://thaomoc.com.vn/kien-thuc

Nguyen Vuong Hoai Bao
Nguyen Vuong Hoai Bao
Trả lời 10 năm trước

Linh chi có tác dụng làm giảm và ổn dịnh huyết áp rất hay nhé bạn. Giá linh chi trồng tại việt nam giờ cũng rẽ, chỉ vài chục ngàn 100g, với 100g bạn có thể sử dụng từ 7 tới 10 ngày. So với các thuốc chống cao huyết áp khác gia rẽ hơn mà lại sử dụng an toàn, vì đó là linh chi nguyên chất không phải các sản phẩm trích xuất nên không hề có tác dụng phụ.

bạn tam khảo thêm tại đây bạn nhé:http://namlinhchilimo.weebly.com/h4327899ng-d7851n-s7917-d7909ng.html

chúc bạn 1 ngày an lành, hạnh phúc. Thân.