Một tỷ nên mua đất ở ngoại thành Sài Gòn hay Bình Dương?

Tôi muốn mua một mảnh đất để xây nhà vườn, có chốn nghỉ ngơi cuối tuần hiện nay và sẽ sống khi về già sau này. 

Vợ chồng tôi hiện còn hơn 10 năm làm việc nữa mới về hưu, nên bây giờ chúng tôi vẫn đang sống trong trung tâm TP HCM.

Tôi đang băn khoăn lựa chọn giữa Củ Chi và Lái Thiêu (Bình Dương), không biết ở đâu không khí trong lành hơn, thổ nhưỡng phù hợp với trồng rau và cây trái hơn, đường xá đi lại dễ dàng hơn. Ngoài ra, số tiền một tỷ có đủ để mua 300-500m2 đất ở đây không? Mong các bạn có kinh nghiệm tư vấn. Tôi xin cảm ơn.

Lê Văn Hợi
Lê Văn Hợi
Trả lời 7 năm trước

Tọa lạc ngay bên trục "xương sống” QL13 phục vụ phát triển các khu công nghiệp, đô thị và dịch vụ của tỉnh Bình Dương nên nắm giữ nhiều lợi thế phát triển kinh tế và có mạng lưới giao thông liên vùng hoàn chỉnh.

* VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Từ Golden Center City 2 chỉ mất vài phút là đến trung tâm hành chánh Tx Bến Cát, thành phố mới Bình Dương, trung tâm đô thị công nghiệp Mỹ Phước đang phát triển sôi động, hay dễ dàng kết nối nhanh chóng với TPHCM, Bình Phước, Đồng Nai và cả Bà Rịa – Vũng Tàu thông qua các tuyến đường huyết mạch như Vành đai 4, đường Mỹ Phước - Tân Vạn nối với Tân Vạn - Quận 9 TP HCM với KĐT công nghiệp Bình Dương , đường Quốc lộ 14 nối với các tỉnh Tây Nguyên; đường 30-4, 2-9 nối với trung tâm thị xã Bến Cát...

Đặc biệt là khi cây cầu Thới An trên đường Vành Đai 4, và QL13 trên không được triển khai xây dựng sẽ rút ngắn khoảng cách di chuyển từ Golden Center City 2 đến các khu vực kinh tế trọng điểm phía nam một cách đáng kể, tạo thành mạng lưới giao thông liên vùng hoàn chỉnh kết nối với khu vực lân cận trong và ngoài tỉnh Bình dương.
*TIỆN ÍCH ĐA ĐẠNG
Các tiện ích của Golden Center City 2 được quy hoạch hợp lý với tầm nhìn phát triển dài hạn của một vị trí chiến lược. Tại đây, cư dân không chỉ được đáp ứng tối đa các tiện ích về văn hóa - giáo dục, y tế, thương mại - dịch vụ, vui chơi - giải trí mà còn có cơ hội sinh lợi nhuận lớn dựa trên khả năng khai thác kinh doanh thương mại.
can-canh-dem-du-an-golden-center-city-2.png
Một góc nhìn dự án Golden Center City 2
Chủ đầu tư dự án Golden Center City 2 đã hướng đến việc kiến tạo một cộng đồng cư dân hiện đại, đẳng cấp bậc nhất tại thị xã Bến Cát nói riêng, tỉnh Bình Dương nói chung. Định cư tại Goden Center City 2 sẽ rất thoải mái với nhiều công trình tiện ích chỉ cách vài bước chân như Trung tâm hành chính thị xã Bến Cát, Trung tâm thương mại, chợ truyền thống, trường học, bệnh viện, ngân hàng…
Điểm cộng của Golden Center City 2 là chợ Bến Cát 2 đang được xây dựng ngay bên cạnh và tòa nhà thương mại - văn phòng Kim Oanh Plaza sẽ là phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của người dân và trong khu vực lâm cận; còn Kim Oanh Plaza sẽ là một trung tâm mua sắm kiểu mới hiện đại, thỏa mãn mọi nhu cầu cao cấp với các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế tích hợp các dịch vụ vui chơi giải trí, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe… tạo nên một môi trường sống cực kỳ tiện nghi.
Chợ Bến Cát 2, sẽ là nơi tập kết hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của cư dân.
Với tâm huyết của mình, chủ đầu tư dự án đã đầu tư với kinh phí rất lớn để làm hệ thống điện, nước âm, xây dựng vỉa hè rộng thoáng với những cây cau vua thẳng tít tắp làm điểm nhấn xanh mát cho toàn bộ dự án hầu mang đến cho cư dân cuộc sống trọn vẹn, không thua kém bất kỳ đâu.
Ngoài ra, các kiến trúc sư Golden Center City 2 đã thổi hồn vào thiết kế nhà khi các căn nhà phố một trệt một lầu; một trệt hai lầu, một trệt một lững, một trệt một lững một lầu, được xây dựng đúng chuẩn, bố trí hợp lý, hài hòa mang đến một không gian sống thoải mái nhất. Chủ đầu tư cũng đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng để giúp chủ nhân tối ưu hóa khả năng khai thác kinh doanh buôn bán tại các tầng trệt.
Trong bán kính 3 km, cư dân khu do thi Golden Center City 2 còn được được thụ hưởng hệ thống trường học đạt chuẩn quốc gia và quốc tế như Đại học quốc tế Việt – Đức (quy mô 50ha) trường đại học nằm trong top 200 trường đại học danh tiếng trên thế giới vừa được động thổ xây dựng ngày 6/10/2016; trường Đại học Quốc tế Miền Đông đã đi vào hoạt động; trường Đại học Thủ Dầu Một (quy mô 57 ha) đã có đề án triển khai hay Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước ngay cạnh dự án.
Ngoài ra dự án nằm liền kề khu dân cư Mỹ Phước 1-2, trung tâm thành phố mới Bình Dương, nơi quy tụ hàng loạt các trung tâm giải trí, hội nghị, triển lãm, trung tâm thương mại, siêu thị, showroom, cửa hàng, chợ đêm… cung cấp cho cư dân một cuộc sống hết sức tiện nghi.
Khu đô thị Golden Center City 2 xứng đáng là điểm đến lý tưởng dành cho những khách hàng mong muốn sở hữu một sản phẩm nhà phố kinh doanh tốt nhất. Với các nhà đầu tư đang tìm kiếm những dự án bất động sản có vị trí đắc địa để gia tăng giá trị bền vững thì Golden Center City cũng là một lựa chọn đúng đắn khó có thể bỏ qua.
* QUY HOẠCH CHUẨN MỰC
Dự án Golden Center City có quy mô gần 26 héc ta bao gồm 1.100 đất nền/ nhà phố xây sẵn diện tích 71,1-211,5m2; Nhà phố xây sẵn: 67,5m2 - 156,6m2. Phần lớn dành cho các công trình công cộng, cùng hệ thống tiện ích khép kín, công viên cây xanh đúng chuẩn của một đô thị hiện đại.
Các tuyến đường được quy hoạch rộng rãi với 13.5-24.3m, vỉa hè lớn rợp bóng mát, hệ thống điện âm, nước máy thủy cục… từng dãy nhà được bố trí đan xen, hài hòa, làm nổi bật phong cách kiến trúc tân cổ điển và đón ánh sang, gió tự nhiên một cách tốt nhất.
Các công trình tiện ích của Golden Center City 2 được quy hoạch hợp lý với tầm nhìn phát triển chiến lược. Tại đây, Cư dân không chỉ được đáp ứng tối đa các tiện ích về văn hóa – giáo dục, y tế, thương mại – dịch vụ, vui chơi - giải trí mà còn có cơ hội sinh lợi nhuận lớn dựa trên khả năng kinh doanh nhiều ngành nghề mang lại cho chủ sở hữu.
Ngoài ra, dự án golden center city nằm ngay bên cạnh với chợ Bến Cát 2 và tòa nhà văn phòng – thương mại Kim Oanh Plaza phát triển theo mô hình sẽ phục vụ tối đa, thỏa mãn mọi nhu cầu mua sẵn, vui chơi giải trí, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe... tạo nên một môi trường sống cực kỳ tiện nghi cho cư dân.
Du an Golden Center City 2 còn được bao quanh bởi các khu công nghiệp như KCN Mỹ Phước 1, KCN Mỹ Phước 2, KCN Mỹ Phước 3, VSIP, Bàu Bàng...với hàng trăm ngàn lao động đang có nhu cầu bứt thiết về nhà ở, cũng như tham gia các hoạt động kinh doanh.
Với lợi thế đó, Golden Center City 2 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu về nhà ở cũng như kinh doanh đa ngành vô cùng hấp dẫn như: Mở dịch vụ quán ăn, cà phê, khách sạn, nhà nghỉ, nhà cho thuê, trạm dừng chân, hay các dịch vụ văn phòng đại diện công ty. Đây cũng là cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản muốn tối đa hóa lợi nhuận trong thời gian ngắn nhất.
* GIÁ CẠNH TRANH, ƯU ĐÃI LỚN
Có thể nói Golden Center City 2 hội tụ hàng loạt yếu tố nổi bật, thế nhưng giá bán rất cạnh tranh. Chỉ với từ 350 triệu đồng là khách hàng đã làm chủ một nền đất diện tích 71,1-211,5m2 hoặc 560 triệu đồng là sở hữu nhà phố xây sẵn 67,5m2 - 156,6m2; phương thức thanh toán linh hoạt.
Đặc biệt, khách hàng giao dịch thành công còn được tham gia chương trình Tri ân khách hàng sáu tháng cuối năm 2016 của Công ty Kim Oanh với tổng giá trị lên đến 15,5 tỉ đồng, bao gồm: 1 xe Toyota Camry, 1 căn nhà 1 trệt 1 lầu, 10 xe Honda SH, 10 xe Honda Air Blade, 3.000 bộ gốm sứ vẽ vàng cao cấp...
Để tìm hiểu kỹ hơn thông tin về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP ĐỊA ỐC KIM OANH
Hotline: 0902 235 237 | 0975 27 47 27 Email: info@datnenthuongmai.com
CÁC TIN LIÊN QUAN
Nguyễn Thị Thu Thủy
Nguyễn Thị Thu Thủy
Trả lời 7 năm trước

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Hùng Vương, khu đô thị sinh thái Golden Riverside có quy mô khoảng 55 héc ta, được thiết kết theo phong cách hiện đại và sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Với vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm thị xã Bến Cát, từ Golden Riverside dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích sẵn có như chợ, trường học, ngân hàng, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại,…
Đặc biệt, Golden Riverside không chỉ liên kết với các tiện ích cao cấp tại thị xã Bến Cát mà còn kết nối trực tiếp với hai dự án lớn do chính Kim Oanh Group làm chủ đầu tư là Golden Center City và Golden Center City 2 đã gây sốt trên thị trường bất động sản Bình Dương trong năm 2016.
Toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng của Golden Riverside được đầu tư hiện đại với hệ thống điện âm và đường giao thông kết nối đồng bộ với khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center City và khu đô thị thương mại Golden Center City 2. Tôi tin rằng, Golden Riverside không chỉ mang đến cho cư dân tận hưởng một không gian sống đẳng cấp, gần gũi thiên nhiên mà còn là nơi đầu tư sinh lợi rất cao”, bà Kim Oanh cho biết thêm.
Xem thêm thông tin về dự án: http://goldenriverside.org

Khu đô thị sinh thái Golden Riverside Bình Dương tọa lạc ngay mặt tiền đường Hùng Vương tiếp giáp Ngô Quyền có quy mô khoảng 55 héc ta, được thiết kết theo phong cách hiện đại và sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Với vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm thị xã Bến Cát, từ Golden Riverside dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích sẵn có như chợ, trường học, ngân hàng, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại,…

Đặc biệt, dự án không chỉ liên kết với các tiện ích cao cấp tại thị xã Bến Cát mà còn kết nối trực tiếp với hai dự án lớn do chính Kim Oanh Group làm chủ đầu tư là Golden Center City và Golden Center City 2 đã gây sốt trên thị trường bất động sản Bình Dương trong năm 2016.

Dự án Golden Riverside được đầu tư hiện đại với hệ thống điện âm và đường giao thông kết nối đồng bộ với khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center City và khu đô thị thương mại Golden Center City 2, không chỉ mang đến cho cư dân tận hưởng một không gian sống đẳng cấp, gần gũi thiên nhiên mà còn là nơi đầu tư sinh lợi rất cao”, bà Kim Oanh cho biết thêm.

Xem thêm thông tin về dự án: http://goldenriverside.org

Long Thinh Phat
Long Thinh Phat
Trả lời 7 năm trước

1 tỷ bạn nên mua nhà ở Quận 12 giá cực tốt, điển hình là dự án chung cư Hiệp Thành Bên mình bạn xem qua nhé

Nguyen Hoang
Nguyen Hoang
Trả lời 6 năm trước

Là một trong những khu đất nền bình dương giá rẻ, Civilized City được thiết kế với cơ sở hạ tầng đồng bộ đang thu hút nhiều nhà đầu tư nhất trên thị trường BĐS Bình Dương.
- Nằm trong khu đô thị liên hiệp TP Mới Bình Dương, đối diện KCN VSIP II Bình Dương (Quy môi 1700ha). Nơi có hàng trăm nhà máy đang hoạt động và đang xây dựng.
- Thổ cư 100%, hạ tầng hoàn thiện, điện nước có sẵn.
- Dân cư đông, thuận tiện cho việc kinh doanh: Nhà trọ, nhà hàng-Quán ăn, Mở tạp hóa-Kios, tiệm nét, khách sạn...
- Tiện ích đầy đủ với trường học, chợ, bệnh viện, siêu thị, công viên... hiện hữu.
- Diện tích đa dạng: 5m x 20m, 5m x 30m, 10m x 30m
- Giá chỉ từ 2 triệu - 3 triệu/m2 tùy vào từng vị trí.
- Đường nhựa từ 16m - 45m Sổ đỏ riêng từng nền, nhận đất xây dựng ngay
Liên hệ 0902 235 237 | 0975 27 47 27 gặp Hợi để xem đất
Xem thêm thông tin về dự án: Đất nền KDC VSIP II - Khu đô thị Civilized City
Chân thành cảm ơn bạn đọc đã xem tin.

Là một trong những khu đất nền bình dương giá rẻ, Civilized City được thiết kế với cơ sở hạ tầng đồng bộ đang thu hút nhiều nhà đầu tư nhất trên thị trường BĐS Bình Dương.
- Nằm trong khu đô thị liên hiệp TP Mới Bình Dương, đối diện KCN VSIP II Bình Dương (Quy môi 1700ha). Nơi có hàng trăm nhà máy đang hoạt động và đang xây dựng.
- Thổ cư 100%, hạ tầng hoàn thiện, điện nước có sẵn.
- Dân cư đông, thuận tiện cho việc kinh doanh: Nhà trọ, nhà hàng-Quán ăn, Mở tạp hóa-Kios, tiệm nét, khách sạn...
- Tiện ích đầy đủ với trường học, chợ, bệnh viện, siêu thị, công viên... hiện hữu.
- Diện tích đa dạng: 5m x 20m, 5m x 30m, 10m x 30m
- Giá chỉ từ 2,5 triệu - 5 triệu/m2 tùy vào từng vị trí.
- Đường nhựa từ 16m - 45m Sổ đỏ riêng từng nền, nhận đất xây dựng ngay

Xem thêm thông tin về dự án: Đất nền KDC VSIP II - Khu đô thị Civilized City

Chân thành cảm ơn bạn đọc đã xem tin.

Nguyen Hoang
Nguyen Hoang
Trả lời 6 năm trước

Theo mình nếu tầm tài chánh trên dưới 1 tỷ, bạn có thể lựa chọ đầu tư tại Tp HCM, vì nhà nước đang đẩy mạnh triển khai hạ tầng tại khu đông, nên bđs khu vực này đang rất sốt và tính bền vững cao, lại rất gần trung tâm vì Q2, theo quy hoạch sẽ trung tâm tài chánh mới Tp HCM.
Khu vực này còn là của ngõ phía đông Tp HCM kết nối với Bình Dương, Đồng Nai phát triển rất mạnh.

Bên mình đang triển khai dự án Singa City có hỗ trợ vay ngân hàng đến 70% tại Q9, nơi đang được quy hoạch là khu đô thị tri thức, công nghệ cao tại Tp HCM.

SINGACITY – ĐIỂM ĐẾN MỚI CHO NHÀ ĐẦU TƯ

Tọa lạc ngay giao lộ Trường Lưu - Nguyễn Duy Trinh, gần nút giao Vành đai 3 và cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, trung tâm quận 9, Singa City Quận 9 có quy mô 9,1 héc ta, gồm 2 block căn hộ và 431 nền nhà phố diện tích chỉ từ 77 m2. Đây được xem lại khu vực phát triển rất sôi động của quận 9 với nhiều lợi thế.
Nằm trên trục phát triển phía Đông TPHCM, kết nối thông suốt với đường vành đai 2, đường vành đai 3, cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ, xa lộ Hà Nội, metro Bến Thành - Suối Tiên, tuyến monorail Thủ Thiêm - Long Thành,...

- Cách đô thị mới Thủ Thiêm 15 phút di chuyển
- Chỉ 20 đến sân bay quốc tế Long Thành.
- Hệ thống tiện ích liên kết đa dạng như: Vincom Plaza, Aeon Mall, khu phức hợp OnHup Sài Gòn, Đại học Fulbright, Bệnh viện Ung Bướu 2, bến xe Miền Đông mới,…
- Liền kề khu công nghệ cao quận 9, khu công nghệ Saigon Silicon 52 héc ta, trung tâm trung chuyển hàng hóa 49 héc ta...

- Hạ tầng hiện đại với trường mầm non rộng hơn 2.000 m2, đường nội bộ rộng từ 12 – 30m, hệ thống điện âm, nước thủy cục, cốt nền cao, vỉa hè rộng thoáng,…
- Giá chỉ từ 16 triệu đồng/m2, thanh toán linh hoạt. Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công ngày mở bán sẽ được tặng ngay từ 1-2 lượng vàng SJC.

Hiện nay mới 3 ngày công bố dự án đã có hơn 200 khách hàng đặt chỗ, điều này cho thấy tiềm năng sinh lời hấp dẫn của Singa City đang thu hút các nhà đầu tư. Bạn đang quan tâm đến dự án quận 9 hãy gọi ngay:
Hotline: 0902 235 237 để được tư vấn
Hoặc truy cập website: http://singacitykimoanh.net - http://singacityquan9.net