Giày Boot nam nào được ưa chuộng năm nay?

 

Với những đôi giày nam như giày vải, giày da lộn thì những đôi giày boot được lựa chọn và yêu thích nhất là mùa đông lạnh giá. Boot bản chân làm chân bạn ấm và boot cũng giúp chúng ta đi mưa không bị ướt nhèm như những đôi giày vải hay giày da lộn. 

Mùa đông đã tới và ngoài các bạn nữ thì các đấng mày râ cũng nên sắp sếp lại tủ giày của mình để lượn phố cùng bạn bè nào.

Boot nam với chất liệu da, đế liền, cao chống trơn, chống thấm giúp bạn giữ ấm và thoải mái đi ngoài trời mưa mà không lo bị ẩm ướt hoặc trơn.

1. Boots da năng động

 Mẫu giày boot này nếu mới nhìn thì nó cũng như đôi giày bình thường khác tuy nhiên nó rất phù hợp cho bạn diện mùa đông vì phần cổ cao giữ ấm chân bạn đồng thời với thiết kế  đơn giản, dạng boot cổ ngắn, đế cao su, giống kiểu dáng của chelsea boot chắc chắn các chàng sẽ mê mẩn và suốt ngày diện phố thôi.

Sẽ thật tuyệt nếu các chàng chọn cho mình một bộ đồ ton sur ton với màu giày. Chắc chắn mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về phía bạn đấy.

2. Boot cổ ngắn đế cao su chống trượt

Với mẫu giày boot này không chỉ giữ ấm chân mà nó còn cho bạn bước đi vừng vàng mà không sợ khi mà gặp trời mưa hay bạn cần di chuyển nhanh.  Bạn tha hồ đi trên nền băng tuyết mà không lo bị trượt.

Với thiết kế đơn giản, dạng boot cổ ngắn thanh lịch, giúp quý ông thà hồ mix đồ mà không lo bị quê, lỗi mốt.

3. Boots đế chống thấm

Giống như chân vịt, đế của những đôi boot này giúp các bạn nam tha hồ diện đi trong mưa trời ẩm ướt mà không lo bị ướt, thấm vào giày hoặc bị trơn trượt.

Với khối đế cao su chắc chắn nhưng không khiến bạn cảm thấy đau đớn, thô cứng, mũi giày không quá nhọn, quá cứng giúp bảo vệ đôi chân bạn.

Với những đôi giày boot mang tính mạnh mẽ này cho phái nam tha hồ thể hiện đẳng cấp và cá tính mạnh mẽ của mình với một nửa kia của mình đó nhé.

 

 

 Tip Chogiay.net

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Mình thích phong cách giày lười hơn, giày boot kiểu này trông nghiêm trang quá, chắc không hợp với mình